(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 28/12, Giải vô địch Pencak Silat Thanh Hóa mở rộng năm 2020 đã khép lại với các trận chung kết và lễ trao thưởng. Đoàn chủ nhà Thanh Hóa đã giành vị trí nhất toàn đoàn với 6 HCV, 7 HCB, 2 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa nhất vị trí toàn đoàn tại Giải vô địch Pencak Silat Thanh Hóa mở rộng năm 2020

Chiều ngày 28/12, Giải vô địch Pencak Silat Thanh Hóa mở rộng năm 2020 đã khép lại với các trận chung kết và lễ trao thưởng. Đoàn chủ nhà Thanh Hóa đã giành vị trí nhất toàn đoàn với 6 HCV, 7 HCB, 2 HCĐ.

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa giành vị trí nhất toàn đoàn.

Sau 3 ngày thi đấu, gần 200 VĐV của 16 tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt ở 20 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ, trong đó có 12 hạng cân nam và 8 hạng cân nữ. Các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở 13 hạng cân của giải.

Gần 200 VĐV của 16 tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt ở 20 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ.

Kết quả, đoàn Thanh Hóa đã giành được 6 HCV, 7 HCB, 2 HCĐ, xếp thứ nhất toàn đoàn. Xếp thứ nhì toàn đoàn là Quảng Ninh với 2 HCV, 3 HCB. Xếp thứ ba là đoàn Vĩnh Phúc với 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL Thanh Hóa trao thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải.

Qua đánh giá của bộ môn Pencak Silat – Tổng cục TDTT, Giải vô địch Pencak Silat Thanh Hóa mở rộng năm 2020 lần đầu được tổ chức đã thành công tốt đẹp với chất lượng chuyên môn cao. Giải là dịp để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước sát hạch, đánh giá công tác huấn luyện các VĐV, chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia, quốc tế năm 2021.

* Trước đó, ngày 27/12, Giải Cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XII – Cúp Thành Công – năm 2020 đã bế mạc với các trận chung kết và lễ trao thưởng. CLB Đoàn Kết (Sầm Sơn) giành vị trí nhất toàn đoàn.

Qua 3 ngày thi đấu, gần 200 VĐV đến từ 13 CLB, đội cầu lông phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tranh tài sôi nổi ở các nội dung: đồng đội nam các nhóm tuổi: 30 trở xuống, 31- 45 và 46 tuổi trở lên;đồng đồng đội nữ các nhóm tuổi: 40 tuổi trở xuống và 41 tuổi trở lên.

Các VĐV tranh tài sôi nổi ở các nội dung thi đấu.

Với thành tích 1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ, CLB Đoàn Kết (Sầm Sơn) đã giành vị trí nhất toàn đoàn. 4 tấm HCV còn lại được chia đều cho 4 CLB khác gồm: CLB Doanh Nghiệp, CLB Pù Luông, CLB 01/01 và CLB Mạnh Linh.

BTC trao giải cho các đội có thành tích cao.

Theo đánh giá của Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa, giải năm nay có chất lượng chuyên môn cao hơn so với những năm trước. Các CLB đều có sự chuẩn bị lực lượng tốt để tham gia giải. Bởi vậy, các trận đấu đều diễn ra gay cấn, quyết liệt và không kém phần hấp dẫn. Giải chỉ có 5 bộ huy chương nên cuộc đua tranh giữa các CLB rất quyết liệt. Đây cũng là sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các CLB trên địa bàn tỉnh được giao lưu, thi đấu cọ xát, qua đó tiếp tục thúc đẩy phong trào cầu lông tỉnh Thanh Hóa phát triển.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]