(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 11/10, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp báo thường kỳ qúy III, năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tổ chức họp báo thường kỳ quý III

Sáng ngày 11/10, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp báo thường kỳ qúy III, năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chủ trì hội nghị.

Đại diện Sở GD&ĐT trả lời nội dung các cơ quan báo chí nêu.

Tại buổi họp báo, sau khi được thông tin về tình hình phát triển KT - XH của tỉnh 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2018, lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, trưởng đại diện, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn tỉnh đã đánh giá cao những kết quả mà Thanh Hóa đạt được. Đồng thời bày tỏ niềm tin, tỉnh sẽ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra trong năm 2018.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng thông tin và đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh quan tâm giải quyết một số vấn đề tổn tại đã được các cơ quan báo chí phát hiện, phản ánh trong thời gian qua, như: công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án lớn còn chậm; tồn tại trong việc đấu giá đất; công tác bổ nhiệm cán bộ chưa đúng quy trình; công tác điều động, luân chuyển giáo viên còn nhiều bất cập….

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền phát biểu tại hội nghị.

Cũng tại buổi họp, đại diện lãnh đạo các Sở KH&ĐT, Xây dựng, GD&ĐT, UBND TP Thanh Hóa, UBND huyện Hậu Lộc… đã trao đổi, giải đáp những vấn đề các báo quan tâm.

Phát biểu kết luận tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến, các vấn đề mà phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đã đề cập.

Trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành và địa phương tập trung rà soát, giải quyết những vấn đề còn tồn tại mà báo chí đã phản ánh. Đồng thời, khẳng định tỉnh Thanh Hóa luôn trú trọng và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí trong công tác tuyên truyền phản ánh các vấn đề KT - XH của tỉnh trong thời gian qua.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]