(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 21/4, UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) phối hợp với Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng năm 2019 Cúp Bia Hà Nội – Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

400 tay đua tranh tài tại Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng năm 2019

Sáng nay 21/4, UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) phối hợp với Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng năm 2019 Cúp Bia Hà Nội – Thanh Hóa.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019; hướng tới kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa.

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng năm 2019 với chủ đề “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”.

Giải năm nay quy tụ 400 tay đua phong trào xuất sắc của 33 đội đua xe đạp đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Thanh Hóa có 4 đội đua đến từ TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn tham dự. Các VĐV tranh tài tại hai nội dung cá nhân và đồng đội thuộc 5 nhóm tuổi gồm 18-40, 41-55, 56 trở lên dành cho nam và 18-40, 41 trở lên dành cho nữ. Các cự li tranh tài tại giải có chiều dài từ 26 đến 32 km.

Giải năm nay quy tụ 400 tay đua phong trào xuất sắc của 33 đội đua xe đạp đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Với chủ đề “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”, giải cũng là dịp để tăng cường quảng bá, giới thiệu những vẻ đẹp, tiềm năng, thế mạnh, tạo điểm nhấn về du lịch biển Sầm Sơn, tạo điều kiện để du khách có được tham gia vào hoạt động TDTT sôi nổi trên địa bàn TP Sầm Sơn nhân dịp về tham quan, khám phá nghỉ dưỡng.

Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV, đội đua giành thành tích.

Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV, đội đua giành thành tích cao tại các nội dung cá nhân và đồng đội tại các nhóm tuổi của giải. Tổng giá trị giải thưởng là trên 100 triệu đồng.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]