(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 23/11, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa lần thứ X - Cúp PVF năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

41 đội bóng nhí tranh Cúp PVF 2018

Chiều 23/11, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa lần thứ X - Cúp PVF năm 2018.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Tham gia giải có 41 đội bóng đến từ 41 trường tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa. Các đội bóng được chia thành 13 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm. 13 đội dẫn đầu các bảng và 3 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp 1/16. Các trận đấu được tổ chức theo luật bóng đá mini của FIFA.

Ban tổ chức sẽ trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các đội đạt thành tích và trao các giải cá nhân.

Các đội bước vào tranh tài tại vòng đấu bảng.

Giải đấu là sân chơi truyền thống, bổ ích cho các em học sinh tiểu học được giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đây cũng là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất trog các trường học, giúp phát hiện, tuyển chọn, đào tạo đội tuyển tham gia giải bóng đá cấp tỉnh, khu vực và toàn quốc.

Giải được sự tài trợ chính của PVF, đồng tài trợ là Công ty CP dụng cụ thể thao Delta, Trung tâm kinh doanh VNPT Thanh Hóa.

Dự kiến trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]