(vhds.baothanhhoa.vn) - 19h ngày 22-5-2022 người hâm mộ Đông Nam Á sẽ tập trung sự chú ý về SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội - nơi diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa Đội tuyển U23 Việt Nam và Đội tuyển U23 Thái Lan.

Chờ đợi cuộc đối đầu đỉnh cao

19h ngày 22-5-2022 người hâm mộ Đông Nam Á sẽ tập trung sự chú ý về SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội - nơi diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa Đội tuyển U23 Việt Nam và Đội tuyển U23 Thái Lan.

Chờ đợi cuộc đối đầu đỉnh cao

U23 Việt Nam giành vé vào trận chung kết một cách kịch tính.

Có thể xem đây là sự đối đầu, “trận chung kết trong mơ" của bóng đá trẻ Đông Nam Á. Cuộc đọ sức giữa 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực ở thời điểm hiện tại.

Chúng ta có niềm tin vào những ngôi sao trẻ sẽ vượt qua chính mình. Bởi bên cạnh họ còn có những đàn anh luôn chiến đấu hết mình như Tiến Linh, Hùng Dũng, Hoàng Đức; có một HLV máu lửa, tài năng, và hơn nữa đó là tâm thế của đội chủ nhà, của nhà đương kim vô địch.

Qua từng trận đấu trên hành trình bảo vệ ngôi vương, chúng ta thấy được trong bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ và trong một trận đấu mang tính chất quyết định nhiều khi đội bóng được xếp ở cửa trên, lợi thế chủ nhà chưa chắc đã là đội giành được chiến thắng. Vậy nên, các cầu thủ phải thể hiện được bản lĩnh, chế ngự được cảm xúc, sức ép tâm lý và tinh thần quyết tâm chiến đấu cao nhất.

Tính đến trước trận chung kết bảo vệ ngôi vương gặp tuyển Thái Lan, các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỷ lục là không bị thủng lưới. Những chiến thắng trước Indonesia, Myanmar, Timor Leste và bị cầm hòa bởi Philippines các cầu thủ U23 Việt Nam đều mang lại cảm xúc khác nhau, từ lo lắng đến dâng trào cảm xúc.

Đối đầu U23 Thái Lan trong trận chung kết vào tối nay, chắc chắn thầy và trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sự máu lửa và đẳng cấp của “voi chiến” vẫn là điều đáng gờm mỗi khi tuyển Việt Nam chạm trán. Trong khi đó điểm yếu nơi hàng tấn công cũng là điều khiến BHL, HLV Park Hang Seo cần phải chỉnh đốn trong cuộc đối đầu này.

Tiếp đà thắng lợi của tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 31, hy vọng tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mãn nhãn, cống hiến hết mình cho người hâm mộ và thành công với “khát vọng vàng” của mình.

Hà Hiếu


Hà Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]