(vhds.baothanhhoa.vn) - Tổng cục TDTT vừa có công văn gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố về việc điều chỉnh thời gian tổ chức Đại hội TDTT các cấp lần thứ IX. Theo đó, thời gian hoàn thành tổ chức Đại hội TDTT các cấp là ngày 30-9-2022.

Đại hội TDTT các cấp lần thứ IX sẽ hoàn thành công tác tổ chức trước ngày 30-9-2022

Tổng cục TDTT vừa có công văn gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố về việc điều chỉnh thời gian tổ chức Đại hội TDTT các cấp lần thứ IX. Theo đó, thời gian hoàn thành tổ chức Đại hội TDTT các cấp là ngày 30-9-2022.

Đại hội TDTT các cấp lần thứ IX sẽ hoàn thành công tác tổ chức trước ngày 30-9-2022

Đại hội TDTT thị trấn Cành Nàng (huyện Bá Thước) tổ chức tháng 4-2021

Tính đến hết tháng 9-2021 cả nước mới có gần 30% số xã, phường, thị trấn tổ chức xong Đại hội Thể dục thể thao cấp xã và 16 huyện, quận tổ chức Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện.

Để công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp diễn ra an toàn, hiệu quả, đảm bảo tiến độ và quy mô phù hợp với tình hình mới, Tổng cục TDTT đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố căn cứ vào hướng dẫn của các bộ, ngành và tình hình thực tế cấp độ dịch bệnh COVID-19 ở địa phương để tham mưu cho lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố ban hành văn bản điều chỉnh kế hoạch, quy mô và thời gian tổ chức, đồng thời hướng dẫn tổ chức các hoạt động tập luyện, thi đấu tại Đại hội TDTT các cấp phù hợp, đảm bảo các biện pháp an toàn trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.

Thời gian các tỉnh, thành phố tổ chức xong Đại hội TDTT các cấp trước ngày 30-9-2022 để chuẩn bị tốt nhất lực lượng tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc dự kiến tổ chức tháng 11-2022 tại tỉnh Quảng Ninh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]