(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Cơn mưa chiều ngày 2/7 dẫu không lớn nhưng nó cũng làm mặt sân Thanh Hóa trơn trượt, khiến các cầu thủ nhiều lần trượt ngã. Nhưng có một cơn mưa khác lớn hơn ập tới, đó là cơn mưa bàn thắng trong trận cầu FLC Thanh Hóa tiếp đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa dội mưa xuống đội bóng phố núi

(VH&ĐS) Cơn mưa chiều ngày 2/7 dẫu không lớn nhưng nó cũng làm mặt sân Thanh Hóa trơn trượt, khiến các cầu thủ nhiều lần trượt ngã. Nhưng có một cơn mưa khác lớn hơn ập tới, đó là cơn mưa bàn thắng trong trận cầu FLC Thanh Hóa tiếp đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.

Trận cầu giữa FLC Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu trận. (ảnh Mạnh Cường)

Bị cầm hòa trong chuyến du đấu phương nam gặp TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu thứ 15 V.League 2017, các cầu thủ FLC Thanh Hóa vẫn tự tin vì vẫn là đội đầu bảng và được đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ. Ngược lại Hoàng Anh Gia Lai binh hùng tướng mạnh, có giàn cầu thủ sao số trong làng bóng đá quốc nội cũng khá tự tin nhập cuộc với hy vọng trả được món nợ ở lượt đi với tỷ số 2 - 3. Hai đội tự tin bước vào so tài đã tạo nên cục diện trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu.

Được sự cổ vũ của hàng nghìn người hâm mộ, FLC Thanh Hóa chơi hưng phấn, khiến Hoàng Anh Gia Lai phải nhọc lòng chống đỡ. (ảnh Mạnh Cường)

Ý chí “phục thù” giúp cho đội bóng phố núi nhịp nhàng triển khai tấn công ngay từ đầu trận và Văn Thanh đã mang về cho họ bàn thắng mở tỷ số trận đấu vào phút thứ 30. Nhưng niềm vui ấy chẳng tày gang, chỉ 2 phút sau, Omar tỏa sáng, sút tung lưới thủ thành Văn Tiến để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Càng chơi, FLC Thanh Hóa càng như một gã khổng lồ bị chọc giận rồi giáng cơn thịnh nộ lên đội bóng phố núi. Thế trận cũng vì thế mà đổi chiều nhanh chóng. Đến phút 36, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước nhờ một pha phối hợp đá phạt gây bất ngờ. Trọng Hoàng là người lập công.

Trọng Hoàng là người đưa tỷ số lên 2 - 1 cho FLC Thanh Hóa. (ảnh Mạnh Cường)

Hoàng Anh Gia Lai cũng không kém cạnh, quyết dâng cao đội hình để trả miếng khiến cho trận đấu trở nên sôi nổi vả kịch tính hơn. Đến phút thứ 40, trận đấu lại có thêm một bàn thắng được ghi của Văn Thanh bên phía đội khách, đưa hai đội về vạch xuất phát. Tỷ số 2 - 2 được duy trì đến hếp hiệp I.

Sang hiệp II, “gã khổng lồ” FLC Thanh Hóa thi đấu hưng phấn hơn. Ngay đầu hiệp, từ đường câu bóng vào khung thành, Uche bật lên đánh đầu đưa bóng vào lưới, bắt Hoàng Anh Gia Lai phải rượt đuổi tỷ số.

Sau bàn thua, Hoàng Anh Gia Lai buộc phải đẩy cao đội hình tấn công, để lộ những khoảng trống lớn trong hệ thống phòng ngự. Điều gì đến cũng sẽ đến, Omar và Uche lần lượt xuyên thủng hàng hậu vệ để ghi thêm 2 bàn thắng choáng váng ở phút 54 và 58 cho FLC Thanh Hóa.

Niềm vui của các cầu thủ FLC Thanh Hóa và nỗi thất vọng của Hoàng Anh Gia Lai. (ảnh Mạnh Cường)

Bị thua ngược, đội bóng phố núi cố gắng giãy giụa trong những phút cuối trận. Những gì họ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số còn 3 - 5 của Công Phượng để kết thúc trận đấu.

Trong một trận cầu mưa bàn thắng, Hoàng Anh Gia Lai không chỉ không trả được món nợ ở lượt đi mà còn kéo dài thêm số trận thất bại liên tiếp lên con số 2 và càng đi về phía cuối bảng xếp hạng. Còn FLC Thanh Hóa vẫn ung dung đứng ở đầu bảng với 33 điểm, cách đội bám đuổi là Hà Nội tới 5 điểm.

Đỗ Đức

Bảng xếp hạng V.League 2017 vòng đấu thứ 16.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]