(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đội bóng đá nhi đồng FLC Thanh Hóa đã xuất sắc đánh bại Gia Bảo Hải Dương trong trận chung kết để giành ngôi vị quán quân tại Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa vô địch cúp bóng đá nhi đồng toàn quốc

(VH&ĐS) Đội bóng đá nhi đồng FLC Thanh Hóa đã xuất sắc đánh bại Gia Bảo Hải Dương trong trận chung kết để giành ngôi vị quán quân tại Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2016.

FLC Thanh Hóa xuất sắc trở thành đội vô địch mùa giải 2016.

Chiều 18/8, tại trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Thanh Hóa, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Nhi đồng và Tập đoàn FLC tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc - Cup FLC năm 2016.

Sau 11 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, trải qua 25 trận đấu, đội bóng chủ nhà FLC Thanh Hóa và Gia Bảo Hải Dương là 2 đội xuất sắc nhất góp mặt trong trận chung kết.

Với chiến thuật thi đấu hợp lý cùng sự chuẩn bị tốt của Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ, đội chủ nhà FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng đậm đà 5 - 0 trước đương kim vô địch Gia Bảo Hải Dương, chính thức trở thành nhà vô địch mùa giải 2016.

Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng chủ nhà FLC Thanh Hóa giành chức vô địch giải bóng đá nhi đồng toàn quốc.

Tại lễ bế mạc, BTC đã trao cúp vô địch, cờ lưu niệm và phần thưởng cho đội chủ nhà FLC Thanh Hóa, 2 đội bóng đoạt hạng 3 là: Bảo Trang Thái Bình và SHB Đà Nẵng. Đây cũng là 2 đội đạt giải phong cách của mùa giải.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao12 giải cá nhân cho các cầu thủ, thủ môn. Trong đó danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về em Lê Văn Huy, thủ môn xuất sắc nhất là em Lê Đức Lương đều của FLC Thanh Hóa; danh hiệu vua phá lưới thuộc về em Trịnh Công Đại của Bảo Trang Thái Bình.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]