(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào 19 giờ 00 phút ngày 16-11-2021 đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Ả Rập Xê Út mở màn cho lượt về của bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chưa có điểm số và đối đầu với đội bóng đang đứng đầu bảng, để mong có được điểm vào lúc này tuyển Việt Nam sẽ phải chiến đấu với tinh thần cao nhất có thể.

Hãy vào cuộc với tinh thần cao nhất có thể

Vào 19 giờ 00 phút ngày 16-11-2021 đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Ả Rập Xê Út mở màn cho lượt về của bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chưa có điểm số và đối đầu với đội bóng đang đứng đầu bảng, để mong có được điểm vào lúc này tuyển Việt Nam sẽ phải chiến đấu với tinh thần cao nhất có thể.

Hãy vào cuộc với tinh thần cao nhất có thể

Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam chịu thiệt quân do Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và chấp nhận thua ngược trước Ả Rập Xê Út mặc dù đã có bàn mở tỷ số trước của Quang Hải.

Sau 5 trận ở lượt đi, Ả Rập Xê Út vẫn vững vàng ngôi đầu bảng B với 13 điểm. Đối đầu với tuyển Việt Nam mục tiêu của họ vẫn là giành được 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng. Còn tuyển Việt Nam hiện ở vị trí bét bảng và đang quyết tâm chắt chiu tận dụng mọi cơ hội để mong có được những điểm số đầu tiên.

Tuyển Ả Rập Xê Út với tham vọng rõ ràng bởi sự chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu với tuyển Việt Nam. Dẫn đoàn bởi chủ tịch Yasser bin Hassan Al-Misehal, tối ngày 12-11 đội bóng Tây Á đã có mặt tại Hà Nội. Họ tập trung khá sớm, chủ động mang theo rất nhiều hàng hoá thiết yếu bao gồm cả các vật dụng phục vụ trong huấn luyện, và ngay ngày hôm sau tuyển Ả Rập Xê Út đã có buổi tập kín đầu tiên trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận lượt đi, chúng ta đã đối đầu và ít nhiều hiểu được phần nào về chiến thuật, cách chơi bóng của tuyển Ả Rập Xê Út. Điều dễ nhận thấy là họ rất mạnh nhưng chơi tương đối thực dụng, áp sát nhanh, kỹ thuật, đội hình chất lượng đồng đều ở các tuyến, nhiều cá nhân suất sắc.

Hy vọng trước khi diễn ra trận lượt về thì thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã kịp điều chỉnh những hạn chế trước đó.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào hành trình thi đấu của đội bóng Tây Á, ngoài thắng ngược tuyển Việt Nam với tỉ số cách biệt 2 bàn, còn lại họ chỉ thắng Oman, Nhật Bản, Trung Quốc với cách biệt 1 bàn, và mới đây đã chịu chia điểm với tuyển Úc không bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà, chuẩn bị tốt trước đối thủ, sự cổ vũ của 12 ngìn khán giả nhà, chúng ta có thể hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo không sẽ chơi 1 trận sòng phẳng với tinh thần cao nhất.

Hà Hiếu


Hà Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]