(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay 12/6, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đã người làm báo Thanh Hóa mở rộng lần thứ IV – Cúp Agribank năm 2019. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ IV – Cúp Agribank 2019

Chiều nay 12/6, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đã người làm báo Thanh Hóa mở rộng lần thứ IV – Cúp Agribank năm 2019. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Các đại biểu và Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải.

Giải bóng đá người làm báo năm nay thu hút gần có gần 100 vận động viên (VĐV) của 6 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí, truyền hình địa phương, trung ương và một số sở, ngành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. 6 đội bóng được chia thành 2 bảng, trong đó bảng A gồm các đội: Cơ quan báo chí trung ương, Sở Thông tin và Truyền thông, Phòng PA03 Công an tỉnh Thanh Hóa; bảng B gồm các đội: Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Cơ quan Tỉnh ủy.

Các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết (nhất bảng A gặp nhì bảng B; nhất bảng B gặp nhì bảng A). Các trận đấu áp luật bóng đá mini của FIFA, diễn ra trên cụm sân cỏ nhân tạo của Trung tâm bóng đá Bluesky Việt Hùng. Giải năm nay tiếp tục nhận được sự tài trợ chính của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.

Giải năm nay thu hút 6 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí, truyền hình địa phương, trung ương và một số sở, ngành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa đã trở thành sân chơi thiết thực, bổ ích để những người làm báo, các cơ quan báo chí, quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dịp được giao lưu, thi đấu, tăng cường đoàn kết, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập môn bóng đá nói riêng, phong trào TDTT nói chung. Qua đó, các cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng và Nhà nước và của tỉnh Thanh Hóa.

Trong trận khai mạc giải, đội Liên quân Sở Thông tin và Truyền thông (áo vàng) thắng đội Cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa (áo xanh) với tỷ số 2 – 1.

Giải diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày 16/6. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương và phần thưởng cho đội vô địch. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân gồm: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]