(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Giải V.League có không ít khán giả “đặc biệt” mà ngay tại sân Thanh Hóa, qua các phương tiện truyền thông, người hâm mộ đã biết tới một khán giả ngồi xe lăn, thường xuyên hiện diện trên đường piste. Tuy nhiên, vẫn còn những nhân vật “đặc biệt” ở phương diện khác. Họ chính là nhân vật rất quan trọng (VIP) của CLB song khi cần thiết, họ sẵn sàng bỏ ghế VIP để khoác trên mình chiếc “áo” vô thưởng vô phạt: Cổ động viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khi ‘quan chức’ ở V.League làm khán giả!

(VH&ĐS) Giải V.League có không ít khán giả “đặc biệt” mà ngay tại sân Thanh Hóa, qua các phương tiện truyền thông, người hâm mộ đã biết tới một khán giả ngồi xe lăn, thường xuyên hiện diện trên đường piste. Tuy nhiên, vẫn còn những nhân vật “đặc biệt” ở phương diện khác. Họ chính là nhân vật rất quan trọng (VIP) của CLB song khi cần thiết, họ sẵn sàng bỏ ghế VIP để khoác trên mình chiếc “áo” vô thưởng vô phạt: Cổ động viên.

Ngày CLB bóng đá của ông chủ tập đoàn Xuân Thành chưa giải thể và còn mang tên Sài Gòn FC, người hâm mộ cả nước đã được chứng kiến một chuyển động “xưa nay hiếm”: Ở trận thư hùng với SHB. Đà Nẵng, bất bình trước cách cầm còi của tổ trọng tài, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã lao thẳng từ khu VIP của sân Thống Nhất xuống thảm cỏ, dùng nhiều ngôn từ “không có trong từ điển” để lăng mạ các ông “vua sân cỏ”. Sau này, khi VFF giở luật và chuẩn bị kết án thì bầu Thụy đăng đàn, thản nhiên như không, rằng: VFF không thể phạt tôi được, vì trận đấu ấy, tôi không đăng ký tư cách Chủ tịch CLB!

Ông bầu Nguyễn Đức Thụy phản ứng về các quyết định của trọng tài.

Bóng đá Thanh Hóa cũng có một khán giả “đặc biệt”, đó chính là ông Trịnh Văn Quyết, một trong những người đứng đầu Tập đoàn FLC - doanh nghiệp là nhà tài trợ chính đội bóng bên bờ sông Mã tại V.League 2017. Vài vòng đấu trước, thầy trò ông Petrovic phải chịu một số quyết định bất lợi từ trọng tài mà rõ nhất là án phạt treo giò 8 trận đối với ngoại binh Omar. Trong sự bất bình của người hâm mộ tỉnh Thanh, người ta nghe được quan điểm của ông Trịnh Văn Quyết, rằng: CLB Thanh Hóa sẽ “bỏ cuộc chơi” nếu kháng án bất thành.

Để “gỡ tiếng xấu” cho đội nhà, một lãnh đạo CLB Thanh Hóa khẳng định với báo giới: Ông Quyết không đại diện cho bóng đá xứ Thanh mà đấy chỉ là quan điểm của nhà tài trợ.

Mới đây nhất, cũng liên quan đến tiếng còi gây tranh cãi của các ông “vua sân cỏ”, một nhân vật lâu nay mặc nhiên được làng bóng xem như người quản lý, điều hành đội bóng xứ Quảng là ông Lê Nguyên Hồng đã mỉa mai đội ngũ trọng tài, so sánh họ với… học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu.

Ai cũng nghĩ, với những ngôn từ ngoài sức tưởng tượng ấy, chắc chắn Ban Kỷ luật sẽ không thể tiếp tục nhắm mắt làm ngơ. Và sự thực thì “trường hợp ông Lê Nguyên Hồng” cũng đã được “nâng lên đặt xuống” ở trụ sở Liên đoàn nhưng oái oăm thay, trên giấy tờ, ông Hồng chưa chính thức đăng ký chức danh Chủ tịch CLB QNK Quảng Nam nên một lần nữa VFF không thể “túm kẻ trọc đầu”.

Một thực tế ai cũng nhận thấy là bức xúc của các nhân vật VIP ấy dẫu có cơ sở nhưng chưa nhiều tinh thần xây dựng, thiên về ý kiến cá nhân. Bởi vậy, xét cho cùng thì “cái mác” khán giả mà các ông khoác lên chỉ là một “chiêu” để đối phó với VFF.

Mà khi người ta đã dùng “chiêu bài cùn” để đả phá nhau thì V.League vốn đã rối chỉ càng thêm rối!

Thanh Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]