(vhds.baothanhhoa.vn) - Đánh bại VĐV nước chủ nhà Singapore trong trận chung kết hạng cân 85 kg đối kháng nam, võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến đã giành HCV tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nguyễn Duy Tuyến giành HCV tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới 2018

Đánh bại VĐV nước chủ nhà Singapore trong trận chung kết hạng cân 85 kg đối kháng nam, võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến đã giành HCV tại Giải vô địch Pencak Silat thế giới năm 2018.

Võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến.

Giải vô địch Pencak Silat thế giới 2018 đang diễn ra tại Singapore với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là giải đấu lớn cuối cùng của môn Pencak Silat trong năm 2018 do đó các quốc gia tham dự giải đều cử các VĐV xuất sắc nhất tham dự.

Thanh Hóa đóng góp cho đội tuyển quốc gia 1 HLV trưởng (Nguyễn Văn Hùng); 2 VĐV: Nguyễn Duy Tuyến (hạng 85 kg) và Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg).

Sau khi vượt qua một loạt các đối thủ mạnh, võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến đã góp mặt trong trận chung kết hạng cân 85 kg đối kháng nam, gặp đối thủ Muhamad Bin Jeffery của nước chủ nhà Singapore vào sáng 16/12.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm của người từng 3 lần vô địch thế giới, Nguyễn Duy Tuyến đã đánh bại đối thủ này để giành HCV và là lần thứ 4 vô địch thế giới. Trước đó, Tuyến đã vô địch thế giới vào các năm 2012, 2015 và 2016.

Cũng tại giải vô địch Pencak Silat thế giới 2018, một võ sỹ khác của Thanh Hóa là Phạm Tuấn Anh đã giành HCĐ ở hạng cân 70 kg đối kháng nam.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]