(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí thứ 4 với Đoàn thể thao Đà Nẵng, Thanh Hoá đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi mang về tới 5 HCV trong ngày 6/12, củng cố vị trí thứ 4 của mình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phạm Tuấn Anh phá kỷ lục cử tạ, Thanh Hóa củng cố vị trí thứ 4

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí thứ 4 với Đoàn thể thao Đà Nẵng, Thanh Hoá đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi mang về tới 5 HCV trong ngày 6/12, củng cố vị trí thứ 4 của mình.

Phạm Tuấn Anh thể hiện phong độ xuất sắc, phá kỷ lục đại hội.

Trở về từ Trung Quốc sau quãng thời gian tập huấn, VĐV Phạm Tuấn Anh đã thể hiện phong độ thuyết phục khi xuất sắc mang về 3 HCV ở nội dung 77kg môn cử tạ cho đoàn thể thao Thanh Hoá. Đô cử sinh năm 1993 bắt đầu ngày thi đấu với thành tích xuất sắc nhất phần thi cử giật (141 kg). Sau đó, VĐV này xác lập kỷ lục mới ở phần thi cử đẩy với thành tích 179 kg. Qua đó, giành HCV tổng cử - HCV thứ 3 cho cử tạ Thanh Hoá.

Trước đó, ở môn Vovinam, võ sĩ Trương Văn Tuấn đã chiến thắng ở trận chung kết nội dung đối kháng 68kg nam, mang về HCV thứ 3 cho bộ môn. Chung cuộc, Thanh Hoá đứng thứ 3 toàn đoàn ở bộ môn Vovinam, các HCV còn lại thuộc về Trần Anh Tuấn và Lê Thị Lan Anh.

Với lối đánh hợp lý, Trương Văn Tuấn (áo xanh) giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ tới từ Tiền Giang.

Một bất ngờ khác trong buổi chiều ngày hôm nay (6/12) là thành công của bộ môn cầu mây. Dù không được đánh giá cao, đội tuyển 3 nam môn cầu mây Thanh Hoá đã giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội, mang về HCV đầu tiên cho cầu mây Thanh Hoá.

Kết thúc ngày 6/12, Đoàn thể thao Thanh Hoá vẫn giữ được vị trí thứ 4 toàn đoàn với 28 HCV, nhiều hơn Đà Nẵng (xếp thứ 5) chỉ 1 HCV. Ở những ngày thi đấu tiếp theo, niềm hy vọng của xứ Thanh sẽ giành cho các bộ môn: Muay, đấu kiếm và boxing.

Phạm Sơn


Phạm Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]