(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong lần thứ 7 tổ chức, Giải khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng thu hút với số lượng VĐV tham gia đông nhất, tới 650 người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng lần thứ 7

(VH&ĐS) Trong lần thứ 7 tổ chức, Giải khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng thu hút với số lượng VĐV tham gia đông nhất, tới 650 người.

Sáng nay (8/7), tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL đã tổ chức khai mạc Giải khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng lần thứ 7, năm 2017.

Các VĐV thi đấu ở nội dung La tinh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo sân chơi, khuyến khích phát triển phong trào tập luyện môn khiêu vũ thể thao trong các tầng lớp nhân dân.

Tham gia giải có 650 VĐV của 35 đoàn đến từ các CLB khiêu vũ thể thao ở các tỉnh, thành, ngành. Các VĐV tranh tài 130 bộ huy chương phân chia theo các điệu và lứa tuổi từ nhi đồng đến trung cao niên. Thanh Hóa có 5 CLB tham gia giải ở hầu khắp các nội dung.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã thi đấu sôi nổi, hào hứng, tạo nên không khí vui tươi, nhiều màu sắc cho giải đấu. Nét mới của giải lần này là trọng tài chấm điểm cho các thí sinh thông qua phần mềm điện tử.

Giải sẽ kết thúc vào ngày mai (9/7). BTC trao cúp, huy chương và tiền thưởng cho các VĐV đạt thành tích.

Được biết, Giải khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng lần thứ 7 được tổ chức với sự vận động kinh phí xã hội hóa. Trung tâm năng khiếu SONATA là nhà tài trợ chính của giải đấu này.

Thanh Hóa được đánh giá là một trong những đơn vị có phong trào tập luyện khiêu vũ thể thao thuộc hàng mạnh nhất cả nước.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]