(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 27/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao, Sở VH,Tt&DL Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải vô địch khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng lần thứ IX năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải vô địch khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng năm 2019

Sáng nay 27/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao, Sở VH,Tt&DL Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải vô địch khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng lần thứ IX năm 2019.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải.

Tham gia giải năm nay có gần 500 vận động viên (VĐV) của 34 CLB khiêu vũ thể thao đến từ 12 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Lào Cai, Bắc Giang, Hà Nam, Thái Bình, Nghệ An, Huế và Thanh Hóa. Đơn vị chủ nhà Thanh Hóa tham gia giải với 6 câu lạc bộ.

BTC trao cúp lưu niệm cho các trọng tài.

Các VĐV được chia thành 10 nhóm tuổi gồm: nhi đồng 1, nhi đồng 2, thiếu nhi 1, thiếu nhi 2, thiếu niên 1, thiếu niên 2, U21, thanh niên, trung niên và cao niên. Giải có tổng số 239 nội dung thi đấu dưới sự điều hành của đội ngũ trọng tài cấp quốc gia, quốc tế.

Sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào nội dung thi đấu ở các nhóm tuổi.

Giải vô địch khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng lần thứ IX – năm 2019 là sân chơi bổ ích, là cuộc tập dượt, sát hạch quan trọng của các địa phương có phong trào khiêu vũ thể thao mạnh của cả nước, chuẩn bị cho các giải đấu cấp quốc gia trong năm nay. Giải cũng là cơ hội để các CLB, VĐV của Thanh Hóa được giao lưu, thi đấu, cọ xát với các VĐV, CLB của các tỉnh, thành phố bạn, qua đó sẽ tuyển chọn được những gương mặt VĐV xuất sắc nhất tham giải vô địch quốc gia năm 2019, đồng thời cũng để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của phong trào khiêu vũ thể thao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa những năm gần đây.

Giải kết thúc vào chiều 28/7. BCT sẽ trao cúp, phần thưởng, huy chương cho các VĐV giành thứ hạng cao tại nội dung thi đấu.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]