(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, Giải vô địch các CLB Pencat Silat toàn quốc năm 2018 đã kết thúc vào ngày 1/6 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa đứng Nhì tại Giải vô địch các CLB Pencat Silat toàn quốc năm 2018

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, Giải vô địch các CLB Pencat Silat toàn quốc năm 2018 đã kết thúc vào ngày 1/6 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Đại diện BTC trao Cờ toàn đoàn cho các đoàn VĐV đạt thành tích.

Với thành tích 5HCV, 1 HCB, 3 HCĐ, Đoàn VĐV Hà Nội đã giành giải Nhất toàn đoàn. Xếp thứ Nhì là Đoàn VĐV Thanh Hóa với 3HCV, 1HCB và 2HCĐ. Đoàn xếp thứ Ba là Hà Tĩnh với 2HCV, 2HCB và 3HCĐ. Trước đó, khi bước vào giải đấu, Đoàn Thanh Hóa chỉ xác định mục tiêu giành vị trí thứ Ba toàn đoàn.

Các VĐV của Thanh Hóa giành HCV trong giải đấu này đều ở nội dung đối kháng, gồm: Nguyễn Duy Tuyến (hạng cân 90 kg), Phạm Tuấn Anh (hạng cân 70kg) và Nguyễn Ngọc Toàn (hạng 65kg). Theo BTC, khả năng cao VĐV Nguyễn Duy Tuyến sẽ giành xuất tham dự ASIAD năm 2018 tại Indonexia.

Giải vô địch các CLB Pencat Silat toàn quốc năm 2018 do Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức khai mạc vào sáng ngày 27/5, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT (TP Thanh Hóa). Giải đấu thu hút hơn 400 VĐV đến từ các tỉnh, thành, ngành trong nước tham gia.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]