(vhds.baothanhhoa.vn) - Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 1 HCB tại Giải vô địch cầu mây bãi biển quốc gia năm 2022, kết thúc chiều 14-6.

Thanh Hóa giành 1 HCV, 1 HCB tại Giải vô địch cầu mây bãi biển quốc gia năm 2022

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 1 HCB tại Giải vô địch cầu mây bãi biển quốc gia năm 2022, kết thúc chiều 14-6.

Thanh Hóa giành 1 HCV, 1 HCB tại Giải vô địch cầu mây bãi biển quốc gia năm 2022

Các VĐV nam đã đem về 1 HCV, 1 HCB cho đoàn Thanh Hóa.

Giải diễn ra từ ngàu 10 đến 14-6 do Liên đoàn Cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Tham dự giải có gần 200 VĐV của 12 đội đến từ 11 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung thi đấu gồm: đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa tham gia giải với 13 VĐV, trong đó có 9 VĐV nam và 4 VĐV nữ. Các VĐV nữ tham gia giải là những gương mặt trẻ kế cận với mục tiêu thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Đây là giải đấu quan trọng trong năm ở nội dung cầu mây bãi biển, do vậy các đơn vị đều cử lực lượng mạnh nhất tham gia giải. Cuộc đua tranh huy chương ở các nội dung của giải đã diễn ra khá quyết liệt. Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu rất nỗ lực và xuất sắc và giành được 1 HCV, 1 HCB.

HCV thuộc về nội dung đội tuyển 4 nam và HCB thuộc về nội dung đồng đội 4 nam. Đây đều là những nội dung thế mạnh của cầu mây Thanh Hóa. Một nội dung khác cũng là thế mạnh của Thanh Hóa là đội tuyển 3 nam, dù vậy, trong buổi thi đấu sáng 14-6, 1 VĐV dính chấn thương nên đã bỏ lỡ cơ hội giành huy chương ở nội dung này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]