(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 1/11, tại TP Hồ Chí Minh, Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần thứ 8 - Cúp BN Pharma năm 2020 đã chính thức khép lại với các trận chung kết nội dung bóng đá nam và nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam 2020

Chiều ngày 1/11, tại TP Hồ Chí Minh, Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần thứ 8 - Cúp BN Pharma năm 2020 đã chính thức khép lại với các trận chung kết nội dung bóng đá nam và nữ.

Giải đấu có tiền thân là giải bóng đá sinh viên Thanh Hoá tổ chức lần đầu năm 2011, do Hội Sinh viên Thanh Hoá tại TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là sân chơi thể thao bổ ích không chỉ cho những người đam mê môn bóng đá, mà còn là dịp để những người con Thanh Hóa đang học tập, sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam được giao lưu, thi đấu, qua đó tiếp tục củng cố, thắt chặt tình đồng hương để cùng nhau phát triển.

Tham dự giải năm nay có 16 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ. 16 đội nam chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng tứ kết. Ở nội dung của nữ, 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, hai đội xếp nhất, nhì lọt vào trận chung kết tranh cúp vô địch, hai đội còn lại tranh hạng ba.

Với việc giành chiến thắng 4 - 2 trước TP Thanh Hóa ở chung kết, đội Nga Sơn đã trở thành nhà vô địch, Thọ Xuân giành HCĐ nội dung nam.

Ở nội dung của nữ, đội Yên Định giành chức vô địch, hai đội Triệu Sơn và sinh viên Thanh Hóa lần lượt về nhì và ba.

Ban tổ chức đã trao cúp vô địch, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội nhất, nhì, ba ở nội dung bóng đá nam và nữ; trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]