(vhds.baothanhhoa.vn) - 17h00 ngày 27-10-2021, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ra quân gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2022. Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng I, hy vọng U23 Việt Nam sẽ có trận thắng trong ngày ra quân.

U23 Việt Nam, niềm tin chiến thắng

17h00 ngày 27-10-2021, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ra quân gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2022. Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng I, hy vọng U23 Việt Nam sẽ có trận thắng trong ngày ra quân.

U23 Việt Nam, niềm tin chiến thắng

Thi đấu với đối thủ dưới cơ, U23 Việt Nam hy vọng có trận ra quân thuận lợi.

Tuy không có nhiều thông tin về đội bóng U23 Đài Bắc Trung Hoa, nhưng theo các chuyên gia thì bóng đá chưa phải là môn thể thao vua ở đảo quốc này. Hầu hết, thành phần của đội bóng là cầu thủ bán chuyên và sinh viên các trường đại học. Điểm cộng của U23 Đài Bắc Trung Hoa là lứa cầu thủ tuy không chuyên nghiệp nhưng có thể hình tốt và chơi bóng bổng khá ấn tượng và họ cũng đã có mặt tại Kyrgyzstan từ rất sớm để làm quen với điều kiện thời tiết tại đây, với hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước U23 Việt Nam.

Thế nhưng, việc thiếu vắng HLV trên băng ghế chỉ đạo do cả Huấn luyện viên trưởng Vom Ca - nhum và 4 HLV khác bị Ban kỷ luật LĐBĐ Đài Loan đình chỉ công tác, được xem là khó khăn của U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta có tâm lý chủ quan. Hãy nhìn những U23 UAE, U23 Oman tại bảng E, dù được đánh giá cao hơn, nằm trong nhóm hạt giống cao nhất nhưng đã ngậm ngùi nuốt trái đắng khi lần lượt bị các đối thủ U23 Kyrgyzstan, U23 Ấn Độ đánh bại.

Tuy lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện nay thiệt thòi hơn các lứa đàn anh trong quá khứ bởi thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nhưng với kỳ vọng của bóng đá Việt Nam, chúng ta tin tưởng U23 Việt Nam sẽ có một chiến thắng trong tầm tay.

Ngày 2-11-2021 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu trận còn lại của bảng I gặp U23 Myanmar. Đây được xem là trận đấu khó khăn hơn, bởi trong quá khứ tại AFF Cup 2018, Myanmar là đội duy nhất khiến cho hàng công Việt Nam không thể ghi bàn.

Hà Hiếu


Hà Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]