(vhds.baothanhhoa.vn) - Có được bàn gỡ hoà trên chấm phạt đền trong thời gian bù giờ để níu lại 1 điểm trên sân nhà, HLV trưởng Viettel - ông Thạch Bảo Khanh vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm trước Đông Á Thanh Hoá.

Thoát thua trước Thanh Hoá, HLV Viettel vẫn tin đội nhà “xứng đáng có 3 điểm”

Có được bàn gỡ hoà trên chấm phạt đền trong thời gian bù giờ để níu lại 1 điểm trên sân nhà, HLV trưởng Viettel - ông Thạch Bảo Khanh vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm trước Đông Á Thanh Hoá.

Thoát thua trước Thanh Hoá, HLV Viettel vẫn tin đội nhà “xứng đáng có 3 điểm”

Rimario và các đầu đội đã có một trận đấu hay trên sân Hàng Đẫy.

Dù phải thi đấu trên sân khách, CLB Đông Á Thanh Hoá đã có màn trình diễn thuyết phục với những đòn tấn công sắc bén, nhuần nhuyễn của Gordon Rimario và các đồng đội. Là đội có bàn dẫn trước nhờ công của Trịnh Văn Lợi, nhưng chính cầu thủ này cũng đã phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền, mang về bàn gỡ hoà 1-1 cho Viettel ở phút bù giờ cuối cùng.

Trước đó, Viettel cũng đã hưởng lợi lớn khi cầu thủ vào sân thay người bên phía Thanh Hoá - Đoàn Ngọc Hà bất ngờ nhận thẻ đỏ sau một pha vào bóng ở tư thế cao chân.

Thoát thua trước Thanh Hoá, HLV Viettel vẫn tin đội nhà “xứng đáng có 3 điểm”

HLV Thạch Bảo Khanh tỏ ra tiếc nuối về kết quả trận đấu. (Ảnh: Cao Oanh)

"Tôi không vui về kết quả. Tôi chỉ vui vì lối chơi và tinh thần của cầu thủ, cách họ thể hiện trong trận đấu. Thanh Hoá gây sức ép rất nhiều nhưng chúng tôi đứng vững. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Dù vậy, tôi hài lòng về tinh thần của đội, họ đã thi đấu cống hiến", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ về đội bóng của mình ở buổi họp báo sau trận.

Thoát thua trước Thanh Hoá, HLV Viettel vẫn tin đội nhà “xứng đáng có 3 điểm”

Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp tham gia buổi họp báo do HLV trưởng Popov gặp vấn đề ở vòm họng. (Ảnh: Bongda24h)

Về phía đội khách Đông Á Thanh Hoá, trợ lý HLV Mai Xuân Hợp tỏ ra không hài lòng về thời gian bù giờ của trận đấu: “Tình huống dẫn đến bàn gỡ hoà ở thời điểm rất nhạy cảm trong bóng đá, trọng tài cho thời gian bù giờ quá dài, dù hiệp 2 không có nhiều tình huống check VAR như hiệp 1".

Theo vị HLV này, các cầu thủ xứ Thanh đã có trận đấu tốt trước Viettel và việc để bị gỡ hoà ở những phút cuối là rất đáng tiếc.

Dù vậy, HLV Mai Xuân Hợp vẫn đánh giá rất cao chất lượng của đối thủ: "Viettel là đội bóng rất mạnh, đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia, tập thể chất lượng, nhưng CLB Thanh Hoá có chiến thuật hợp lý và làm khó được đối thủ. Chúng tôi có 2-3 cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được do sức ép của trận đấu, cũng như kỹ năng của các cầu thủ, họ cần phải điềm tĩnh để xử lý chính xác hơn”.

Bên cạnh đó, trợ lý CLB Thanh Hoá khẳng định Hoàng Đức xứng đáng giành Qủa bóng vàng năm nay, trong khi Lâm Ty Phông dù có tên trong danh sách đề cử nhưng khó cạnh tranh với những ứng viên còn lại.

Thoát thua trước Thanh Hoá, HLV Viettel vẫn tin đội nhà “xứng đáng có 3 điểm”

Trận đấu bị “cắt vụn” khá nhiều bởi những pha phạm lỗi.

Dù diễn ra hấp dẫn nhưng trận đấu giữa Viettel và Thanh Hoá cũng đã bị “cắt vụn” khá nhiều do những pha phạm lỗi, tiểu xảo và những tình huống check VAR của tổ trọng tài. Ngoài tấm thẻ đỏ dành cho Đoàn Ngọc Hà bên phía đội khách, trọng tài chính đã có tới 9 lần phải rút thẻ vàng cho những pha phạm lỗi của những “cái đầu nóng” trên sân.

"Theo tôi cả hai đội không có chủ đích đá xấu, các cầu thủ đá vì tinh thần thôi. Khi cầu thủ quyết tâm thì tình huống hơi quá. Đây là trận đấu cầu thủ muốn cống hiến cho khán giả chứ không có ý triệt hạ lẫn nhau", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]