(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 22/4, Ngân hàng NN&PTNT, Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (18/5/1988 - 18/5/2018) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa: Tiếp tục đồng hành cùng "Tam nông"

Sáng 22/4, Ngân hàng NN&PTNT, Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (18/5/1988 - 18/5/2018) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Agribank Thanh Hóa vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, Agribank Thanh Hóa đã trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực cho vay tín dụng nông nghiệp, nông thôn với gần 70% các hộ gia đình và hơn 30% các doanh nghiệp trên địa bàn đang có quan hệ giao dịch. Tổng nguồn vốn huy động tại địa phương đạt 25.500 tỷ; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 30.600 tỷ; chất lượng tín dụng đảm bảo, tỷ lệ nợ xấu 0,28%. Agribank Thanh Hóa có quy mô 33% thị phần huy động vốn; 34% thị phần dư nợ và hơn 40% thị phần dịch vụ tài chính của các tổ chức tín dụng, ngân hàng trên địa bàn toàn tỉnh...

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua cho lãnh đạo Agribank Thanh Hóa.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Agribank Thanh Hóa đã đạt được trong 30 năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, hoạt động của Agribak Thanh Hóa không những cung cấp khoản tín dụng quy mô lớn cho nền kinh tế mà còn là doanh nghiệp chủ lực trong việc thực hiện chính sách "Tam nông" và chương trình xây dựng NTM của tỉnh. Thông qua hoạt động của mình Agribank Thanh Hóa đã huy động tối đa các nguồn vốn tích lũy trong nền kinh tế để đầu tư thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, các chương trình kinh tế trọng điểm của tỉnh và luôn là tổ chức tín dụng đi đầu trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng về khu vực nông thôn. Agribank Thanh Hóa cũng là tổ chức tín dụng đi đầu trong việc tham gia các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội trên địa bàn...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Agribank Thanh Hóa tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, giữ vững vai trò chủ lực, chủ đạo trên thị trường tiền tệ, tín dụng; bám sát mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh, để xây dựng chiến lược kinh doanh, nhằm gắn bó với nông nghiệp, nông dân, nông thôn, phục vụ đắc lực quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn; tiếp tục mở rộng các hoạt động tín dụng sang các ngành nghề có lợi thế; tiếp tục đẩy mạnh hiện đại hóa công nghệ, cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện giảm thời gian, chi phí tiếp cận vốn tín dụng cho các tổ chức, cá nhân... Đặc biệt quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ trung thực, chuyên nghiệp, bản lĩnh và trách nhiệm cao với công việc.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Agribank Thanh Hóa.

Nhân dịp này, Agribank Thanh Hóa đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ; Cờ Thi đua và Bức trướng mang dòng chữ: Đoàn kết - Kỷ cương- Sáng tạo - Phát triển của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank Việt Nam, Agribank Thanh Hóa đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]