(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 19/8, Chi cục Quản lý thị trường (Sở Công thương) cho biết, vừa phát hiện và bắt giữ một lô hàng đồ chơi bạo lực chuẩn bị đưa ra tiêu thụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đồ chơi bạo lực chuẩn bị tiêu thụ dịp Trung thu

(VH&ĐS) Chiều 19/8, Chi cục Quản lý thị trường (Sở Công thương) cho biết, vừa phát hiện và bắt giữ một lô hàng đồ chơi bạo lực chuẩn bị đưa ra tiêu thụ.

Đội Quản lý thị trường số 9 kiểm tra đồ chơi bạo lực có thể gây sát thương.

Theo đó, ngày 17/8, Đội quản lý thị trường số 9, thuộc Chi cục Quản lý Thị trường Thanh Hóa đã kiểm tra cơ sở kinh doanh Minh Khang do bà Nguyễn Thị Minh làm chủ, tại số 1098 phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Qua kiểm tra, đội đã phát hiện 120 kiếm nhựa, dạng đồ chơi bạo lực, có thể gây sát thương. Chủ cơ sở đã không xuất trình được giấy tờ có liên quan đến lô hàng nói trên.

Chủ cơ sở trên khai nhận, số hàng này đang được gom lại, chuẩn bị được đem đi tiêu thụ vào dịp tết Trung thu.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, tịch thu toàn bộ tang vật để cơ quan chức năng xử lý theo quy định, đồng thời ra quyết đinh xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng với cơ sở trên.

Được biết, Chi cục Quản lý thị trưởng Thanh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng và các địa phương trên địa bàn tỉnh triển khai đợt ra quân cao điểm kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vận chuyển, buôn bán các loại đồ chơi nguy hiểm, bạo lực từ nay đến hết tết Trung thu 2016.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]