(vhds.baothanhhoa.vn) - Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai lực lượng, phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả và những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn các huyện miền núi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai lực lượng, phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả và những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn các huyện miền núi.

Bộ đội biên phòng và các lực lượng chức năng triển khai các phương án phòng chống lũ.

Hiện nay trên khu vực miền núi Thanh hóa có mưa to trên diện rộng, toàn tuyến biên giới của tỉnh hiện có 13 bản với 982 hộ/4212 khẩu thuộc 4 xã biên giới bị chia cắt. Quốc lộ 217, 15C, tỉnh lộ 521D bị sạt lở nghiêm trọng nhiều điểm, riêng Quốc lộ 217 đoạn km 66 đi Na Mèo có khoảng 1.000m3 đất đá vùi lấp, gây ách tắc. Tại bản Xa Ná và bản Son, xã Na Mèo có 148 hộ/ 658 khẩu bị cô lập hoàn toàn. Trước tình hình trên Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường 60 cán bộ, chiến sỹ của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quôc tế Na Mèo, Đồn BP Tam Thanh, Đồn Biên phòng Mường Mìn, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động tăng cường về các điểm sạt lở để giúp dân khắc phục hậu quả.

Cán bộ chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Đến 18 giờ chiều nay (3/8), lực lượng BĐBP Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân cứu vớt an toàn 7 người, trong đó 1 người ở huyện Mường lát, 06 người ở huyện Quan Sơn. Hiện còn 17 người chưa liên lạc được, trong đó 01 người ở huyện Mường Lát, 16 người ở huyện Quan Sơn.

Hiện nay Bộ Tư lệnh BĐBP đã hỗ trợ 5 tấn gạo và BĐBP Thanh Hóa chuẩn bị 2 tấn gạo và lương thực thực phẩm các loại chuẩn bị vận chuyển lên các địa bàn để hỗ trợ nhân dân.

Hải Chuyền


Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]