(vhds.baothanhhoa.vn) - Để chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới đang tiến vào đất liền, Ban chỉ huy PCTN và TKCN tỉnh, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công điện về triển khai công tác ứng phó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão

Để chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới đang tiến vào đất liền, Ban chỉ huy PCTN và TKCN tỉnh, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công điện về triển khai công tác ứng phó.

Vị trí, đường đi của áp thấp nhiệt đới đang có khả năng mạnh lên thành bão.

Theo đó, Ban chỉ huy PCTN và TKCN tỉnh đã ban hành Công điện số 02 - hồi 14h ngày 1/6/2018; UBND tỉnh đã ban hành Công điện số 02/CĐ-UBND hồi 9h ngày 3/6/2018.

Các công điện yêu cầu Ban Chỉ huy PCTT và TKCN các huyện, thành phố ven biển và các ngành theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới trên các phương tiện thông tin, hướng dẫn tàu thuyền, chủ phương tiện đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển để thoát ra hoặc không đi vào vùng nguy hiểm. Tổ chức theo dõi, kiểm đến tàu thuyền đang hoạt động trên biển, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với các chủ tàu; sẵn sàng phướng án đảm bảo an toàn cho du khách…

Theo báo cáo nhanh số 02/BC-BCH ngày 3/6 của Bộ Chỉ huy Bộ đội Bên phòng tỉnh Thanh Hóa, tính đến 15h ngày 3/6 toàn tỉnh có 1.066 phương tiện với 6.882 lao động đang hoạt động trên biển.

Cụ thể, khu vực ven bờ vùng biển trong tỉnh có 393 phương tiện với 1.410 lao động; tại khu vực vùng biển tỉnh ngoài và ngoài khơi Vịnh Bắc Bộ có 643 phương tiện với 5.472 lao động. Đến thời điểm hiện tại, tất cả các phương tiện đều đảm bảo thông tin liên lạc với bờ bình thường.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]