(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, chiều và đêm 7-6 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa to. Lượng mưa phổ biến từ 5 - 20mm, có nơi trên 30 mm, trong mưa dông cần đề phòng có gió giật mạnh, sét, lốc và mưa đá.

Dự báo Thanh Hóa xuất hiện đợt mưa lớn trên diện rộng

Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, chiều và đêm 7-6 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa to. Lượng mưa phổ biến từ 5 - 20mm, có nơi trên 30 mm, trong mưa dông cần đề phòng có gió giật mạnh, sét, lốc và mưa đá.

Dự báo Thanh Hóa xuất hiện đợt mưa lớn trên diện rộng

Khu vực TP Thanh Hóa xuất hiện nhiều mây.

Cảnh báo từ ngày 8-6 đến ngày 10-6, ở khu vực tỉnh Thanh Hóa có khả năng xảy ra một đợt mưa lớn diện rộng với lượng mưa phổ biến từ 50 - 100 mm, riêng khu vực vùng núi phía Bắc và Tây Bắc có nơi trên 150 mm.

Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh: cấp 1.

Hải Đăng (tổng hợp)


Hải Đăng (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]