(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 8/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở VH,TT&DL tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội CCB Sở VH,TT&DL Đại hội lần thứ III

(VH&ĐS) Ngày 8/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở VH,TT&DL tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Đoàn đại biểu Hội CCB Sở VH,TTDL dự đại hội cấp trên.

Mặc dù số hội viên liên tục giảm do nghỉ chế độ BHXH, nhưng nhiệm kỳ 2012 - 2017, Hội CCB Sở VH,TT&DL đã phát huy vai trò, tham mưu giúp cấp ủy Đảng, thủ trưởng cơ quan, đơn vị trong các lĩnh vực hoạt động chuyên môn của ngành và làm nòng cốt tập hợp đoàn kết, vận động CCB thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội; tham gia giám sát hoạt động và thực hiện dân chủ của cơ quan đơn vị. Đảng viên là CCB tiếp tục rèn luyện phấn đấu nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, kiên quyết đấu tranh chống tư tưởng sai trái, ngăn ngừa tư tưởng bảo thủ, trì trệ.

Hội CCB Sở VH,TT&DL đã tổ chức chăm lo và giúp đỡ các hội viên nâng cao đời sống vật chất tinh thần, phát triển kinh tế gia đình, đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, tương trợ nhau trong cuộc sống. Đồng thời bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của hội viên, góp phần tích cực vào việc giáo dục truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, ý chí tự lực, tự cường, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB Sở VH,TT&DL đã phối hợp với tổ chức công đoàn, Đoàn Thanh niên làm tốt công tác giáo dục truyền thống yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức đoàn cơ sở.

Với nhiều nỗ lực, cố gắng, Hội CCB Sở VH,TT&DL đã được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp trao tặng. Năm 2016, Hội được công nhận Tổ chức hội trong sạch vững mạnh xuất sắc, được Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen. 13/13 chi hội đạt tổ chức trong sạch vững mạnh, trong đó có 7 chi hội đạt xuất sắc.

Tại đại hội các đại biểu đã thảo luận sôi nổi nhìn nhận đánh giá những thành tựu, hạn chế trong hoạt động hội thời gian qua và đưa ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Sở VH,TT&DL và đại diện Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội CCB Sở trong thời gian quan. Đồng thời bày tỏ niềm tin với sự năng động, sáng tạo ý chí anh Bội đội Cụ Hồ của BCH hội và các hội viên, Hội CCB Sở VH,TT&DL sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Đại hội Hội CCB Sở VH,TT&DL lần thứ III đã bầu BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 9 ủy viên, bầu 7 đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh.

Tại hội nghị lần thứ Nhất, BCH Hội CCB Sở VH,TT&DL đã bầu ra các chức danh. Ông Lê Quang Thiện được bầu làm Chủ tịch Hội.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]