(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm, thời gian qua huyện Thọ Xuân đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp và đã có những thành công bước đầu, tạo sức lan tỏa rộng rãi; các sản phẩm tham gia chương trình phát triển tốt và có nhiều chuyển biến rõ rệt về chất lượng cũng như mẫu mã, hệ thống nhận diện thương hiệu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân có 11 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm, thời gian qua huyện Thọ Xuân đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp và đã có những thành công bước đầu, tạo sức lan tỏa rộng rãi; các sản phẩm tham gia chương trình phát triển tốt và có nhiều chuyển biến rõ rệt về chất lượng cũng như mẫu mã, hệ thống nhận diện thương hiệu.

Huyện Thọ Xuân có 11 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP

Đến nay, toàn huyện đã có 11 sản phẩm được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận sản phẩm OCOP, trong đó có 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao và 1 sản phẩm OCOP 4 sao.

Việc xây dựng các sản phẩm OCOP bước đầu do các chủ thể tham gia Chương trình tự đầu tư xây dựng. UBND huyện hỗ trợ về kinh phí sau khi sản phẩm được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận là sản phẩm OCOP với mức hỗ trợ 100 triệu/sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại huyện đã hỗ trợ 1,1 tỷ cho 11 sản phẩm OCOP đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận. Nguồn vốn UBND huyện hỗ trợ được các chủ thể sử dụng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất sản phẩm, hỗ trợ bao bì, nhãn mác, xúc tiến thương mại sản phẩm.

Huyện Thọ Xuân có 11 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP

Thời gian tới, huyện Thọ Xuân tiếp tục duy trì và phát triển các sản phẩm OCOP trên địa bàn, đồng thời phấn đấu mỗi năm trên địa bàn huyện có thêm 5 sản phẩm OCOP cấp tỉnh; giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn huyện có 25 sản phẩm OCOP trở lên được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]