(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 18/1, Ban Thường Vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng (Khóa XII) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt LĐLĐ các huyện, thị, thành phố và các công đoàn ngành trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LĐLĐ tỉnh: Học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng

(VH&ĐS) Ngày 18/1, Ban Thường Vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng (Khóa XII) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt LĐLĐ các huyện, thị, thành phố và các công đoàn ngành trong tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 04-NQ/TW về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Nghị quyết số 05-NQ/TW về một số chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước nhằm tiếp tục đổi mới các mô hình tăng trưởng kinh tế sao cho ngày càng nâng cao năng suất lao động và sức cạnh tranh trên thị trường; Nghị quyết số 06-NQ/TW về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Hội nghị cũng đã triển khai các chương trình, kế hoạch hành động của LĐLĐ tỉnh nhằm vận dụng các nghị quyết trên vào thực tiễn hoạt động của các tổ chức công đoàn.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được tiếp thu chuyên đề toàn khóa “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Từ đây, đội ngũ cán bộ chủ chốt của LĐLĐ các huyện thị, thành phố và công đoàn ngành nhận thức sâu sắc hơn giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó sẽ phổ biến sâu rộng xuống các cán bộ công đoàn cấp dưới và có sự chủ động hơn trong việc xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ tại đơn vị mình.

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]