(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối nay (28/7), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa phối hợp tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình giao lưu “Mãi một niềm tin theo Đảng” kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (29/7/1930 - 29/7/2020).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mãi mãi một niềm tin theo Đảng

Tối nay (28/7), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa phối hợp tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình giao lưu “Mãi một niềm tin theo Đảng” kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (29/7/1930 - 29/7/2020).

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, MTTQ, các đoàn thể cấp tỉnh; các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Chương trình “Mãi một niềm tin theo Đảng” được tổ chức nhằm tri ân các thế hệ chiến sỹ cách mạng và tôn vinh các cấp ủy, tổ chức Đảng và đảng viên tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2020, đồng thời tiếp tục thắp sáng niềm tin cho thế hệ hôm nay và mai sau. Chương trình giao lưu đã tái hiện lại sự ra đời và chặng đường phát triển của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa suốt 90 năm qua.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình giao lưu.

Trong 9 năm trường kỳ, gian khổ chống thực dân Pháp, Thanh Hóa vừa là tiền tuyến vừa là hậu phương lớn, góp phần quan trọng cho chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Bước vào cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, xứ Thanh lại tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chi viện cho tiền tuyến miền Nam và bảo vệ vững chắc hậu phương miền Bắc xã hội chủ nghĩa. Chiến tranh qua đi, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã giành được nhiều thành tựu to lớn, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới. Dưới ánh sáng soi đường của Đảng, Thanh Hóa đang tiếp tục vững bước đi lên, từng bước hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng. Khát vọng ấy có thêm cơ sở niềm tin khi mới đây Bộ Chính trị đã chính thức thông qua đề án và đồng ý ban hành Nghị quyết “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Đó là niềm vinh dự và tự hào vô cùng to lớn đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Giao lưu với các cá nhân điển hình tiên tiến.

Chương trình tiếp diễn với phần giao lưu cùng các cá nhân điển hình tiên tiến và các đảng viên tiêu biểu đã có đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực đối với sự phát triển đi lên của tỉnh.Giao lưu với khán giả, các vị khách mời đã chia sẻ niềm vinh dự, tự hào khi được sinh ra, lớn lên trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng như Hàm Hạ - nơi thành lập Chi bộ cộng sản đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa; những câu chuyện về việc in ấn tờ báo Đảng đầu tiên tại chính mảnh đất quê hương, những nhiệm vụ khó quên đối với cán bộ, chiến sĩ của Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo; cuộc chiến của những người lính áo trắng giành được sự sống từ tay tử thần cho các bệnh nhân;những nỗ lực trong xây dựng chi bộ Đảng và xóa bản trắng đảng viên ở huyện Mường Lát; vai trò của các tổ chức cơ sở Đảng ở các huyện vùng biên...

Giao lưu với các cán bộ, đảng viên tiêu biểu.

Trưởng thành qua khói lửa chiến tranh, vượt lên muôn vàn khó khăn, thử thách, 90 năm qua, Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã liên tục lớn mạnh cả về tư tưởng, chính trị và tổ chức, hoàn thànhxuất sắc vai trò, sứ mệnh của mình trong sự nghiệp cách mạng của quê hương, đất nước.

Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng bộ, các thế hệ cán bộ, Đảng viên, quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa càng thêm tự hào về Đảng, càng ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong việc kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, quyết tâm xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh tiên tiến, kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]