(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 6-10, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp tổ chức phát động chương trình chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng Uprace 2023.

Phát động chương trình chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng Uprace 2023

Sáng 6-10, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp tổ chức phát động chương trình chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng Uprace 2023.

Phát động chương trình chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng Uprace 2023

Chương trình chạy bộ trưc tuyến gây quỹ vì cộng đồng Uprace 2023 là một sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile Uprace.

Người tham gia được tự do chạy vào thời gian, địa điểm tùy ý và chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động (điện thoại di động, đồng hồ thể thao...) với mục đích tích luỹ được quãng đường chạy càng nhiều càng tốt.

Thời gian thi đấu từ ngày 6-10-2023 tới 23 giờ 59 phút ngày 29-10-2023. Tất cả người tham gia đạt đủ điều kiện hoàn thành cuộc thi sẽ nhận được một giấy chứng nhận hoàn thành cuộc thi (bản điện tử) theo các mốc số km hoàn thành gồm: 60km, 150km, 300km tương ứng với các danh hiệu: Pro Runner, Hero Runner và Angel Runner.

Phát động chương trình chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng Uprace 2023

Chương trình thu hút đông đảo người dân tham gia.

Sau lễ phát động, 610 người là cán bộ, hội viên Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh; học sinh Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp và người dân trên địa bàn TP Thanh Hóa tích cực tham gia, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm hoàn thành các yêu cầu mà chương trình đề ra. Từ đó góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần rèn luyện sức khỏe và gây quỹ giúp đỡ những người yếu thế có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]