(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (12/9), tại Trường THPT Bá Thước, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Uber tổ chức lễ phát động "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động Tháng cao điểm An toàn giao thông

(VH&ĐS) Sáng nay (12/9), tại Trường THPT Bá Thước, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Uber tổ chức lễ phát động "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường".

Tham dự có các đồng chí: Lê Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia; lãnh đạo các ban, sở ngành, huyện Bá Thước và đông đảo thầy cô giáo Trường THPT Bá Thước.

Các đồng chíLê Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia trao mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THPT Bá Thước.

Với chủ đồng “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên và tinh thần “Tính mạng con người là trên hết” Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác đảm bảo trật tự ATGT. Trong đó, chú trọng nâng cao ý thức của thanh thiếu niên, học sinh đối với việc chấp hành luật lệ giao thông.Tại buổi lễ phát động “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường” có1.100 mũ bảo hiểm được đại diện Công ty TNHH Uber Việt Nam trao tặng cho Trường THPT Bá Thước. Đây là hoạt động cộng đồng có ý nghĩa sâu sắc kêu gọi các gia đình và cộng đồng cam kết đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy, xe đạp điện nhằm bảo vệ tính mạng con người.

Phát biểu tại buổi lễ các đồng chí Lê Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành, địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ATGT cho thanh thiếu niên nói riêng và người dân nói chung để từ đó hình thành thói quen chấp hành tốt các quy định của phát luật về trật tự ATGT. Đồng thời xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự ATGT, quan tâm đầu tư, cải tạo hạ tầng giao thông bảo đảm an toàn cho nhân dân khi lưu thông trên đường.

Cũng tại buổi lễ, Trường THPT Bá Thước đã ký cam kết thực hiện an toàn giao thông.

Xuân Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]