(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 5/9, đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã đến dự khai giảng, tặng gần 900 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đánh trống khai giảng năm học mới tại Thanh Hóa

Sáng ngày 5/9, đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã đến dự khai giảng, tặng gần 900 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (TP Thanh Hóa).

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng cô và trò Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng tham dự lễ khai giảng của Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám còn có đại diện lãnh đạo các Bộ: GD&ĐT, GT-VT, TT&TT, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia...

Về phía tỉnh Thanh Hóa, có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh, lãnh đạo TP Thanh Hóa.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng các đại biểu đến dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám.

Năm học mới 2019 - 2020, Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám có 1.130 em học sinh, trong đó có 282 em học sinh lớp 1. Hiện nay, trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ II và vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đánh trống khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Nhân dịp này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã phối hợp với Bộ GD&ĐT phát động tháng cao điểm An toàn giao thông cho trẻ đến trường; đồng thời trao tặng khoảng 800 mũ bảo hiểm cho học sinh của Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám.

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, Ủy ban ATQG mong muốn các cháu đón nhận chiếc mũ như là bài học đầu tiên trong ngày khai giảng, giới thiệu để các cháu biết và thực hiện quy định của pháp luật về an toàn giao thông. Chương trình cũng gửi đến các cháu lời cam kết về tình thương và trách nhiệm của toàn xã hội trong việc giữ gìn, bảo vệ ước mơi về tương lai tươi sáng cho các cháu.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo các bộ ngành Trung ương và tỉnh Thanh Hóa Các trao mũ bảo hiểm cho học sinh của nhà trường.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đánh trống khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Trung Hiếu - Minh Lý


Trung Hiếu - Minh Lý

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]