(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 18/1, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở Thông tin và Truyền thông triển khai nhiệm vụ năm 2017

(VH&ĐS) Ngày 18/1, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, công tác quản lý Nhà nước tiếp tục được triển khai tốt trên tất cả các lĩnh vực của ngành, Sở đã nghiêm túc, tích cực triển khai thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sự chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các nhiệm vụ được Bộ TT&TT giao. Công tác tham mưu xây dựng và tổ chức triển khai các quy hoạch, kế hoạch, văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực thông tin và truyền thông tiếp tục được thực hiện nghiêm túc. Nhiều nhiệm vụ đột xuất được Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao, Sở đã tham mưu triển khai thực hiện đạt kết quả tốt, đảm bảo tiến bộ, hiệu quả, ngày càng khẳng định được vai trò là ngành đa lĩnh vực có tác động đến mọi mặt chính trị, KT-XH. Năm 2016, tổng doanh thu toàn ngành đạt 3.390 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch được giao; phát triển mới được 245.900 thuê bao điện thoại; thuê bao internet đạt mật độ 23,6 thuê bao/100 dân, tổng số báo xuất bản đạt gần 5 triệu tờ...

Đồng chí ngô Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho Sở TT&TT.

Đồng chí Ngô Văn Tuấn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho4 tập thể và 8 cá nhân.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Ngô Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh nhà đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới ngành TT&TT cần tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình, thông tin đối ngoại, bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin. Tập trung tháo gỡ khó khăn trong đầu tư hạ tầng, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Bưu chính, viễn thông và Công nghệ thông tin;chủ động tham mưu, đề xuất cho UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 36a của Chính phủ, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước, đẩy nhanh tiến trình xây dựng thành công chính quyền điện tử; đề án triển khai mô hình xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh thông minh và góp phần hoàn thành các mục tiêu chương trình cải cách hành chính của tỉnh, góp phần cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh, phục vụ sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh trong thời kỳ mới...

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ trưởng Bộ TT&TT, đồng chí Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnhđã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị và hoạt động Đài truyền thanh - truyền hình năm 2016; trao Bằng khen của Bộ TT&TT cho Sở TT&TT Thanh Hóa vì có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý nhà nước năm 2016.

Cũng tại hội nghị, 16 tập thể và 22 cá nhân thuộc phòng văn hóa - thông tin, Đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thị, thành phố được Sở TT&TT tặng giấy khen.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]