(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/11, Sở GD&ĐT đã phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh bậc THPT năm học 2020 - 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tổ chức Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh bậc THPT

Ngày 24/11, Sở GD&ĐT đã phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh bậc THPT năm học 2020 - 2021.

Một phần thi tại Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh bậc THPT năm học 2020-2021.

Tham gia Hội thao có 1.136 thí sinh, đại diện cho 94 trường THPT trong toàn tỉnh, thi đấu với 4 nội dung: Kiến thức về quốc phòng - an ninh; Đội ngũ đơn vị; Điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; Tháo lắp sùng, ném lựu đạn và băng bó vết thương. Các vận động viên tham gia hội thao được các đơn vị trường học tuyển chọn đảm bảo về sức khỏe, kết quả học tập môn Giáo dục quốc phòng - an ninh đạt loại giỏi và đạt thành tích cao trong Hội thao cấp trường.

Hội thao được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng dạy và học môn Giáo dục quốc phòng - an ninh ở các trường THPT. Qua đó, giáo dục tính kỷ luật, tác phong quân sự, giáo dục truyền thống anh hùng cách mạng, góp phần hun đúc tài năng, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong các nhà trường.

Thông qua Hội thao còn nhằm phát hiện những tập thể,cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, xây dựng nhân rộng điển hình, đồng thời đề ra những giải pháp thiết thực tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong những năm tiếp theo.

Hội thao sẽ diễn ra đến ngày 27/11/2020.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]