(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/1, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 3/1, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2020.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cho rằng, những mục tiêu đặt ra cho năm 2020 là khá cao, yêu cầu các ngành, các cấp có những giải pháp cụ thể, đồng thời cùng nỗ lực thì mới hoàn thành nhiệm vụ chung của tỉnh. Đại diện các ngành, các địa phương có ý kiến tại hội nghị phải làm rõ được trách nhiệm của ngành mình trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời đưa ra được những kiến nghị, đề xuất với tỉnh để cùng thực hiện thành công các nhiệm vụ đề ra.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trình bày kế hoạch hành động thực hiện nghị quyết của Chính phủ, của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN năm 2020.

Theo kế hoạch, Thanh Hóa sẽ tập trung thực hiện các chương trình trọng tâm, khâu đột phá, các chỉ tiêu phát triển KT-XH giai đoạn 2016 - 2020; xây dựng kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 và Quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh phát triển nhanh và bền vững; cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, đẩy mạnh thu hút đầu tư, khơi dậy mọi động lực cho phát triển...

Về tình hình tổ chức đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, hội nghị đã thông qua Chỉ thị 01 của UBND tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trình bày. Theo đó, từng sở, ngành, đơn vị của tỉnh đã được giao những nhóm nhiệm vụ cụ thể để bình ổn thị trường, hỗ trợ tổ chức đón tết an toàn, tiết kiệm cho các tầng lớp nhân dân...

Cũng tại hội nghị, đại diện nhiều sở, ngành của tỉnh tham gia thảo luận nhiều nội dung quan trọng, liên quan đến việc triển khai nhiệm vụ thành lập mới doanh nghiệp, giải phóng mặt bằng, tích tụ đất đai...

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]