(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, UBND huyện Thọ Xuân đã ban hành công văn số 1981/UBND-VP, ngày 10-8-2021 về chấn chỉnh việc thực hiện cách ly tại nhà trong phòng, chống dịch COVID-19.

Thọ Xuân chấn chỉnh việc cách ly tại nhà trong phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, UBND huyện Thọ Xuân đã ban hành công văn số 1981/UBND-VP, ngày 10-8-2021 về chấn chỉnh việc thực hiện cách ly tại nhà trong phòng, chống dịch COVID-19.

Thọ Xuân chấn chỉnh việc cách ly tại nhà trong phòng, chống dịch COVID-19

Một khu cách ly tại trụ sở UBND xã Xuân Khánh (cũ), huyện Thọ Xuân.

Theo đó, đối với hô gia đình có nhà phải đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất để công dân về ở riêng, ăn riêng, sinh hoạt riêng, đảm bảo tuyệt đối các thành viên trong gia đình không tiếp xúc với người đang thực hiện cách ly.

Chủ tịch UBND xã, thị trấn động viên, vận động, hướng dẫn gia đình người cách ly chủ động sắp xếp, di chuyển người trong gia đình đến chỗ ở tạm thời hoặc vận động các hộ dân trong thôn, khu phố có nhà để không hoặc dồn các hộ dân với nhau để có nhà trống đảm bảo điều kiện cho công dân thực hiện cách ly.

Đồng thời, chủ tịch UBND xã, thị trấn chỉ đạo, vận động Ban công tác mặt trận thôn, khu phố, các chi hội, chi đoàn phân công đoàn viên, hội viên hỗ trợ cung ứng nhu yếu phẩm hàng ngày cho các hộ gia đình.

Trước khi ký quyết định cách ly tại nhà, chủ tịch UBND xã, thị trấn chỉ đạo kiểm tra thực tế điều kiện cơ sở vật chất của hộ gia đình nơi công dân về thực hiện cách ly, đồng thời phải chịu hoàn toàn trách nhiệm tuyệt đối không để phát sinh F1, F2, F3 của đối tượng trong thời gian cách ly tại nhà...

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]