(vhds.baothanhhoa.vn) - Văn hóa và Đời sống số 2170 ra ngày 31/12/2020 mà bạn đang cầm trên tay là số báo cuối cùng, khép lại chặng đường hơn 31 năm xây dựng và trưởng thành để thực hiện quy hoạch báo chí theo quyết định của Chính phủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thư tòa soạn

Văn hóa và Đời sống số 2170 ra ngày 31/12/2020 mà bạn đang cầm trên tay là số báo cuối cùng, khép lại chặng đường hơn 31 năm xây dựng và trưởng thành để thực hiện quy hoạch báo chí theo quyết định của Chính phủ.

Trong mỗi chúng ta sẽ ngậm ngùi, luyến tiếc phải nói lời chia tay mãi mãi với tờ báo đang ở độ tuổi đẹp nhất, trẻ trung và có nhiều hoài bão phụng sự và cống hiến.

Những năm đầu đất nước đổi mới, không khí báo chí nước nhà sôi động và được “cởi trói”; với sự quyết tâm của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thông tin, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Báo Văn hóa - Thông tin được ra đời (20/6/1989), là tờ báo duy nhất trong toàn quốc thuộc Sở Văn hóa - Thông tin quản lý. Sau này do việc sáp nhập các Sở Văn hóa - Thông tin, Thể dục - Thể thao và Du lịch thành Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đa ngành, đa lĩnh vực, đòi hỏi Báo Văn hóa - Thông tin cũng phải thay đổi chức năng, nhiệm vụ của mình, do đó báo đổi tên thành Văn hóa và Đời sống.

Hơn 31 năm qua, từ Văn hóa - Thông tin đến Văn hóa và Đời sống, mặc dù trải qua không ít thăng trầm, có thời điểm tưởng như không tồn tại, nhưng với bản lĩnh, tâm huyết, sáng tạo của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, báo đã có sự chuyển mình sâu sắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao; đóng góp tích cực làm thăng hoa giá trị truyền thống văn hóa, giàu bản sắc của vùng đất và con người xứ Thanh.

Báo Văn hóa và Đời sống dừng xuất bản đã tạo cảm xúc rất lớn trong chúng tôi và độc giả. Từ trong sâu thẳm trái tim, chúng tôi luôn tự hào và biết ơn những tình cảm mà độc giả dành cho báo. Và chúng tôi luôn có niềm tin sâu sắc, cái tên Văn hóa - Thông tin, Văn hóa và Đời sống đã được công chúng nhớ đến và mãi mãi lưu lại trong ký ức của bạn đọc.

Theo chủ trương của tỉnh, Báo Văn hóa và Đời sống sáp nhập vào Báo Thanh Hóa. Có thể, cánh cửa này đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra, với một chân trời tỏ rạng. Được hòa vào “ngôi nhà” lớn Báo Thanh Hóa, những người làm Báo Văn hóa và Đời sống tiếp tục được thắp lên ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết với nghề để được dâng hiến đóng góp vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của quê hương, đất nước, cũng như sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.

Văn hóa và Đời sống


Văn hóa và Đời sống

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]