(vhds.baothanhhoa.vn) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Phạm Bá Huy, đoàn viên thanh niên xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn và anh Thao Văn Súa, Trưởng công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát (Thanh Hóa)

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung ương Đoàn tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho 2 cá nhân ở Thanh Hóa

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Phạm Bá Huy, đoàn viên thanh niên xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn và anh Thao Văn Súa, Trưởng công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát (Thanh Hóa)

Ngày 8/8, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng với Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trong cơn bão số 3 ở huyện Mường Lát và Quan Sơn.

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm và tặng quà cho gia đình có người mất ở huyện Quan Sơn.

Tại 2 huyện, đoàn đã đến từng gia đình có người chết, mất tích trong cơn bão số 3. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình, đồng thời tặng gia đình có người chết 5 triệu đồng/hộ, gia đình có người mất tích 2 triệu đồng/hộ.

Bên cạnh đó, đoàn còn đến thăm, động viên tinh thần các đội hình thanh niên tình nguyện giúp đỡ người dân sau bão. Được biết, những ngày vừa qua các đội hình thanh niên tình nguyện đã tích cực giúp đỡ người dân dọn dẹp vệ sinh môi trường, dọn đống đổ nát, hỗ trợ tìm kiếm người mất tích...

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Phạm Bá Huy.

Ngày 6/8, Trung ương Đoàn đã ký Quyết định truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Thao Văn Súa - Trưởng Công an xã Nhi Sơn, hy sinh trong lúc đi vận động, giúp đỡ người dân bản Pá Hộc di dời đến nơi an toàn; Quyết định trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Phạm Bá Huy, vì đã có hành động dũng cảm cứu người thoát khỏi dòng nước lũ.

Trong chuyến thăm, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Phạm Bá Huy và truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho gia đình anh Thao Văn Súa.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]