(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 4/7, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã tổ chức kỳ họp thứ 2 để sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm

Sáng ngày 4/7, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã tổ chức kỳ họp thứ 2 để sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Quang cảnh hội nghị.

6 tháng đầu năm, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện Quảng Xương đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, của cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác mặt trận tiếp tục được nâng lên. Qua đó, đã nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm, MTTQ các cấp phối hợp với các cơ quan ban ngành đã tặng 520 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn với số tiền 260 triệu đồng, ủng hộ 50 triệu đồng làm nhà Đại đoàn kết...

6 tháng cuối năm 2019, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch tuyên truyền, học tập và quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tăng cường các hoạt động của các tổ chức thành viên, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới; tiếp tục duy trì và nhân rộng 7 mô hình dân vận khéo...

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]