(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 12/5, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị phối hợp tuyên truyền thực hiện Kế hoạch hành động: “Xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Thanh Hóa bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Thanh Hóa vì nhân dân phục vụ

(VH&ĐS) Chiều ngày 12/5, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị phối hợp tuyên truyền thực hiện Kế hoạch hành động: “Xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Thanh Hóa bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân”.

Quang cảnh hội nghị.

Sau 1 năm thực hiện Kế hoạch hành động: “Xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Thanh Hóa bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân” đã được các đơn vị cơ sở nghiêm túc thực hiện, cơ bản đáp ứng thời gian và các yêu cầu đề ra. 100% các đơn vị đã triển khai đến các đội, đồn, công an phường và công an xã, thị trấn; đã chủ động nghiên cứu, xây dựng và bàn hành tiêu chí “Vì nhân dân phục vụ”.

Công tác phát động thi đua, sinh hoạt chính trị, tuyên truyền trong nội bộ và trong các tầng lớp nhân dân được triển khai đồng bộ, quang cảnh các cơ quan công sở công an cấp huyện, công an các phường, xã, thị trấn bước đầu được quan tâm chỉnh trang sạch, đẹp hơn. Quá trình triển khai đã tạo được sự đồng tình, ủng hộ của cấp ủy - chính quyền; các ngành, đoàn thể và nhân dân đối với lực lượng công an. Trong đó sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với lực lượng công an cơ sở cả về sự lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện cơ sở vật chất để thực hiện tốt kế hoạch hành động.

Vai trò, trách nhiệm của cấp ủy - lãnh đạo các đơn vị được đề cao hơn, nhận thức và hành động của CBCS có chuyển biến tích cực, hiệu quả các mặt công tác được nâng lên rõ rệt. Việc tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” ở 3 cấp và lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của nhân dân đối với công an cấp huyện nghiêm túc, thiết thực, hạn chế bệnh hình thức, tạo tiền đề để triển khai thực hiện hiệu quả tốt hơn trng những năm tiếp theo

Tại hội nghị, nhiều lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh và báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của CBCS Công an Thanh Hóa trong việc thực hiện kế hoạch hành động.

Nhiều đại biểu cũng thẳng thắn chỉ ra một số những tồn tại, hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức làm cho CBCS, nắm vững mục đích, yêu cầu, nội dung, biện pháp thực hiện; tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của các cấp, các ngành và nhân dân đối với Công an Thanh Hóa trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch. Đồng thời chọn những nội dung trọng tâm trong công tác đảm bảo ANTT, XDLL để tập trung triển khai, tạo sự chuyển biến rõ nét, bước đột phá mới trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và những năm tiếp theo

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]