(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 17/11, Trường THPT Hà Trung đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Hà Trung đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa

Ngày 17/11, Trường THPT Hà Trung đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Về dự có các đồng chí: Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ GT-VT, Mai Xuân Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Hằng - Giám đốc Sở GD&ĐT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa cho BGH Trường THPT Hà Trung.

60 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Hà Trung đã vượt khó vươn lên và trở thành cánh chim đầu đàn của ngành GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa. Từ năm 2009 đến nay, nhà trường không ngừng đổi mới về giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn, nên tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp luôn đạt trên 99%, học sinh xét điểm trung bình vào đại học đạt trên 72%, nhiều học sinh đỗ thủ khoa đại học, có 3 học sinh giỏi cấp quốc gia các môn văn hóa...

Với những kết quả đạt được nhà trường đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Huân chương Độc lập Hạng Ba. Năm học 2018 - 2019 trường được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh và đơn vị văn hóa kiểu mẫu...

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đã trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường THPT Hà Trung. Đồng chí Trần Duy Bình - Bí thư Huyện ủy Hà Trung trao bức trướng cho nhà trường với dòng chữ: "Phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, sáng tạo, thi đua dạy tốt - học tốt".

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Đình Thọ đã trao 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh nhà trường.

Các đại biểu thăm phòng truyền thống của nhà trường.

Trường THPT Hà Trung cũng đã khánh thành phòng truyền thống của nhà trường. Trước đó trường đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, hội trại giao lưu giữa các thế hệ học sinh, giáo viên và khánh thành phòng truyền thống của nhà trường.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]