(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 8/7, lễ hội văn hóa Nhật Bản mang tên “Japan Day” đã được diễn ra tại Trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật 3Q (Trường Cao đẳng nghề Thanh Hóa). Đây là chương trình do Trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật 3Q và CLB Văn hóa Nhật Bản Trường THPT Hàm Rồng đồng tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đặc sắc lễ hội văn hóa “Japan Day”

Sáng 8/7, lễ hội văn hóa Nhật Bản mang tên “Japan Day” đã được diễn ra tại Trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật 3Q (Trường Cao đẳng nghề Thanh Hóa). Đây là chương trình do Trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật 3Q và CLB Văn hóa Nhật Bản Trường THPT Hàm Rồng đồng tổ chức.

“Japan Day” với sự tham gia của các thầy, cô giáo và các thành viênđến từ Trung tâm đào tạo tiếng Nhật 3Q, các khách mời đến từ Nhật Bản cùng các Cosplayer xinh đẹp. Tại lễ hội này còn có sự tham gia đông đảo của phụ huynh, học sinh và những người yêu đất nước - con người - văn hóa Nhật Bản.

Thưởng thức ẩm thức của người Nhật.

“Japan Day” là nơi được trải nghiệm, thưởng thức những trò chơi, món ăn, phong tục tập quán và có cơ hội được khoác lên mình bộ trang phục Yukata truyền thống đến từ đất nước mặt trời mọc. Lễ hội còn là dịp để thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa và chơi các loại nhạc cụ khác nhau qua cuộc thi “Japan Day contest”.

Giáo viên người Nhật, bà Tsutsumi và các thành viên của Trung tâm đào tạo tiếng Nhật 3Q biểu diễn điệu múa Bon truyền thống của Nhật Bản.

Trung tâm đào tạo tiếng Nhật 3Q - Chi nhánh Thanh Hóa (64 Đình Hương, phường Đông Cương, TP Thanh Hóa) là một trong những trung tâm tiếp nhận nguồn lao động trực thuộc Công ty Cổ phần thương mại Tam Quy. Hiện Công ty này có gần 100 thành viên với trụ sở chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Thanh Hóa, Nam Định, văn phòng đại diện tại Quảng Trị. Đối với Trung tâm đào tạo tiếng Nhật 3Q - Chi nhánh Thanh Hóa thì mọi hoạt động về đào tạo tiếng Nhật, giáo dục văn hóa, tổ chức thi tuyển đều diễn ra tại trung tâm. Hàng năm, trung tâm này tuyển khoảng 200 học sinh du học Nhật Bản chương trình vừa học vừa làm.

Minh Lý


Minh Lý

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]