(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tại khu du lịch thác Ma Hao (bản Năng Cát, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh) có khoảng trên 5.000 lượt khách đến tham quan, du lịch. Chính quyền và người dân nơi đây đã thắt chặt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Điểm du lịch thác Ma Hao tăng cường phòng, chống dịch, bệnh COVID-19

Trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tại khu du lịch thác Ma Hao (bản Năng Cát, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh) có khoảng trên 5.000 lượt khách đến tham quan, du lịch. Chính quyền và người dân nơi đây đã thắt chặt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Điểm du lịch thác Ma Hao tăng cường phòng, chống dịch, bệnh COVID-19

Thác Ma Hao, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh

Theo báo cáo từ Phòng Văn hóa Thông tin huyện Lang Chánh, lượng du khách năm nay giảm hơn một nửa do thực hiện công tác phòng, chống dịch, bệnh COVID-19.

Chính quyền địa phương phối hợp với Công ty CP đầu tư và phát triển Ma Hao đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch tại khu vực du lịch, khuyến cáo du khách và người dân thực hiện nghiêm “5K”, các hộ làm dịch vụ Homstay ký cam kết thực hiện nghiêm công tác phòng dịch.

Tại khu du lịch có 10 cơ sở lưu trú, thì 8 hộ đã thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống COVID-19.

Thác Ma Hao là địa điểm du lịch tiềm năng của huyện Lang Chánh. Dòng thác có độ cao trên 1.200 m, được ví như người con gái ngủ quên giữa núi rừng.

Tại nơi đây còn lưu giữ những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào Thái từ mái nhà sàn, các món ăn đặc trưng cùng một số lễ hội truyền thống...

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]