(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối nay 19/7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức liên hoan văn nghệ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2019. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên hoan văn nghệ công nhân, viên chức, lao động năm 2019

Tối nay 19/7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức liên hoan văn nghệ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2019. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2019).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Cờ và hoa cho các đoàn tham dự liên hoan.

Liên hoan văn nghệ CNVCLĐ năm 2019 thu hút sự tham gia của hơn 200 diễn viên không chuyên đến từ 4 cụm thi đua trực thuộc LĐLĐ tỉnh, bao gồmLĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, các công đoàn ngành, Công đoàn Khu kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp và các công đoàn cơ sở trực thuộc.

12 tiết mục biểu diễn mang chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam đã mang đến cho đêm liên hoan văn nghệ nhiều gam màu đặc sắc, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của tổ chức công đoàn và CNVCLĐ trong tỉnh hướng tới chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; làm phong phú thêm đời sống văn hóa cơ sở, nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ trong tỉnh. Đó cũng là điều kiện cần thiết góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị ở từng địa phương, cơ quan, đơn vị và toàn tỉnh.

Một số hình ảnh đặc sắc tại liên hoan:

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]