(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong những ngày đầu xuân 2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các sự kiện quan trọng của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn sôi nổi hoạt động nghệ thuật đầu xuân

Trong những ngày đầu xuân 2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các sự kiện quan trọng của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật đón giao thừa xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Mùa xuân trên quê Thanh” gồm những tiết mục ca múa nhạc chọn lọc được dàn dựng công phu, hoành tráng ca ngợi mảnh đất và con người xứ Thanh, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước quê hương đổi mới. Chương trình đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho người dân trước thềm năm mới.

Chương trình nghệ thuật đón giao thừa Kỷ Hợi 2019

Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống bộ đội Biên phòng

Cùng với đó, Nhà hát đã biểu diễn chương trình phục vụ ngày hội truyền thống văn công chuyên nghiệp xuân Kỷ Hợi 2019; Phục vụ Ngày thơ Việt Nam lần thứ XVII tại Thanh Hóa; Chương trình nghệ thuật chào mừng lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng; Chương trình khai mạc giải bóng đá vô địch Quốc gia 2019...

Chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày thơ Việt Nam tại Thanh Hóa

Đoàn Kịch nói đã tập trung cho việc biểu diễn vở kịch “Chuyện Tấm Cám” phục vụ các trường Tiểu học và Mầm non trên địa bàn thành phố; Tập luyện, quay thu phát sóng chương trình Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 số 1 năm 2019 vở kịch “Tấm lòng người thầy thuốc”; Biểu diễn phục vụ đồng bào huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa...

Cảnh trong vở “Tấm lòng người thầy thuốc”

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]