(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối ngày 8/4, tại Nhà hát Lam Sơn đã diễn ra đêm nhạc Hoàng Hiền - Những mùa hoa còn mãi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn tượng đêm nhạc Những mùa hoa còn mãi

(VH&ĐS) Tối ngày 8/4, tại Nhà hát Lam Sơn đã diễn ra đêm nhạc Hoàng Hiền - Những mùa hoa còn mãi.

Hoàng Hiền hát trên sân khấu.

Đêm nhạc là sự đánh dấu 25 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sỹ, giảng viên thanh nhạc Phạm Thị Hoàng Hiền (Hoàng Hiền) - Trưởng khoa Âm nhạc Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa. 25 năm qua, bằng tình yêu nghề, tài năng và nhiệt huyết, chị đã góp phần bồi dưỡng, đào tạo cho nhiều thế hệ học trò trở thành những ca sỹ, nghệ sỹ được nhiều người biết đến.

Tại chương trình, những người yêu nhạc, bạn bè, đồng nghiệp đã có dịp thưởng thức giọng ca ngọt ngào của chị qua các ca khúc như: Tự hào người giáo viên nhân dân, Mẹ tôi, Hà Nội 12 mùa hoa, Chỉ có mình anh thôi

Hoàng Hiền hát cùng các học trò.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sỹ Anh Thơ, Hồ Quang 8 và những học trò tên tuổi đó là Ngô Thanh Huyền (Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2013), Ngô Trung Quang (Quán quân thần tượng Bolero 2016) Tất cả đã gợi lên sự ấm cúng, chân tình của tình cảm cô trò.

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của 2 tài năng âm nhạc nhí là Quang Anh ( Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013) và Quốc Thái (Quán quân Đồ Rê Mí 2013).

Hoàng Việt Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]