(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 9/10, tại TP Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa tổ chức đêm chung kết Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân” năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân” năm 2019

Tối 9/10, tại TP Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa tổ chức đêm chung kết Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân” năm 2019.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho 20 đơn vị tham gia Liên hoan.

Một số tiết mục tham gia liên hoan.

Liên hoan nghệ thuật là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tại đêm liên hoan, khán giả đã được thưởng thức 20 tiết mục đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tình, do chính những doanh nhân, người người lao động thể hiện. Họ không chỉ là những thương nhân bản lĩnh, năng động, sáng tạo trên thương trường mà còn là những hạt nhân văn nghệ trong cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Các tiết mục không chỉ được đầu tư về mặt hình ảnh mà còn mang sự phong phú, ý nghĩa về mặt nội dung. Các tiết mục múa, hát ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi những thành tựu đạt được trong phát triển KT-XH của quê hương, đất nước là âm hưởng chủ đạo trong đêm nhạc. Ngoài ra, một số tiết mục như độc tấu sáo trúc, hát văn lại mang đến nét độc đáo và riêng biệt cho liên hoan. Một số đơn vị thông qua lời ca tiếng hát đã lồng ghép và thể hiện khéo léo đặc trưng của đơn vị, doanh nghiệp mình với nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng quê hương, đất nước. Tất cả đã tạo nên một đêm liên hoan nghệ thuật đầy màu sắc, là sân chơi bổ ích để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết.

Kết thúc chương trình, BTC đã trao giải cho các đơn vị tham gia liên hoan. Trong đó, 2 giải Nhất thuộc về các tiết mục: “Đời doanh nhân” của Trung tâm Kính thuốc - Vật tư Y tế Thanh Hóa; “Tổ quốc gọi tên mình” của Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!