(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 28/4, Vincom Plaza Trần Phú Thanh Hóa chính thức khai trương, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và mua sắm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vincom Plaza Thanh Hoá đông nghịt trong ngày khai trương

Ngày 28/4, Vincom Plaza Trần Phú Thanh Hóa chính thức khai trương, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và mua sắm.

Đông đảo người dân đến Vincom Plaza Trần Phú Thanh Hóa tham quan, mua sắm trong ngày khai trương.

Vincom Plaza được biết đến là trung tâm mua sắm đẳng cấp, hội tụ hàng chục thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, thuộc nhiều ngành hàng: Thời trang, mỹ phẩm, trang sức và phụ kiện, nội thất, đồ gia dụng… Đây cũng là địa chỉ vui chơi, giải trí với các quần thể rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiêu dùng, cùng thế giới ẩm thực phong phú.

Với gần 70 gian hàng được phân bổ và quy hoạch hợp lý, ngay trong buổi đầu khai trương, Vincom Plaza Thanh Hoá đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan, mua sắm. Nhân dịp này, nhiều nhãn hàng đã triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại dành cho khách hàng.

Vincom Plaza Trần Phú Thanh Hóa còn bày bán nhiều loại xe hơi sang trọng.

Ngoài ra, khu khách sạn Vinpearl nằm trong tổ hợp được thiết kế sang trọng, hiện đại là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên ở Thanh Hoá. Tổ hợp Vincom Plaza và Khách sạn Vinpearl gồm 5 tầng nổi, 2 tầng hầmvà 33tầng khách sạn được thiết kế sang trọng và hiện đại, nằm ở vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Vincom Plaza Trần Phú Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ là trung tâm thương mại cao cấp và hiện đại bậc nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh.

Được biết, hệ thống Vincom Plaza hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]