(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 13-7: Phim Việt thắng giải Cannes “Bên trong vỏ kén vàng” ra mắt khán giả trong nước; Báo Mỹ nhận định tuyển nữ Việt Nam có thể ghi bàn tại World Cup; Britney Spears công bố phát hành cuốn hồi ký "gây chấn động nhất 2023"; Juventus bán Paul Pogba giá rẻ bất ngờ; Miss World Việt Nam 2023 hút du khách đến Bình Định.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 13-7: Phim Việt thắng giải Cannes “Bên trong vỏ kén vàng” ra mắt khán giả trong nước; Báo Mỹ nhận định tuyển nữ Việt Nam có thể ghi bàn tại World Cup; Britney Spears công bố phát hành cuốn hồi ký “gây chấn động nhất 2023”; Juventus bán Paul Pogba giá rẻ bất ngờ; Miss World Việt Nam 2023 hút du khách đến Bình Định.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

* Phim Việt thắng giải Cannes “Bên trong vỏ kén vàng” ra mắt khán giả trong nước

Tại Liên hoan phim Cannes 2023, bộ phim “Bên trong vỏ kén vàng” (tựa tiếng Anh: Inside the Yellow Cocoon Shell) đã chiến thắng ở hạng mục Camera d"Or, giải thưởng vinh danh các tác phẩm đầu tay xuất sắc. Tác phẩm của đạo diễn Phạm Thiên Ân là bộ phim thứ hai của Việt Nam giành được giải này sau 30 năm kể từ Mùi đu đủ xanh. Tin vui đến với người hâm mộ điện ảnh trong nước, Bên trong vỏ kén vàng sẽ khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 11/8/2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

Đạo diễn Phạm Thiên Ân chia sẻ về việc mang “Bên trong vỏ kén vàng” đến với khán giả Việt Nam, đây là cách để đoàn làm phim bày tỏ lòng biết ơn cùng lời tri ân đẹp nhất đến những người đã ủng hộ phim trong suốt thời gian qua. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội để ê kíp trình chiếu những thước phim đầy tự hào được quay tại Lâm Đồng - mảnh đất quê hương của chính đạo diễn Phạm Thiên Ân.

“Bên trong vỏ kén vàng” được đạo diễn và dựng phim bởi Phạm Thiên Ân, đây là phim dài đầu tay của anh sau nhiều phim ngắn. Phim được sản xuất bởi JK Film, hãng phim thành lập năm 2014 bởi đạo diễn Phạm Thiên Ân, nhà sản xuất Trần Văn Thi và nhóm bạn cùng chung chí hướng đam mê điện ảnh.

* Báo Mỹ nhận định tuyển nữ Việt Nam có thể ghi bàn tại World Cup

Tại Vòng chung kết World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng E, nơi có ĐKVĐ Mỹ, Á quân Hà Lan và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha. Một bảng đấu rất đáng xem ở giải đấu năm nay.

Mới đây, trang Just Women"s Sports của Mỹ cho rằng, đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội ghi bàn vào lưới ĐKVĐ Mỹ.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

Lý giải về điều này, tờ báo của xứ Cờ hoa nhận định: "Việt Nam có thể là một đối thủ khó chơi với tuyển nữ Mỹ (USWNT), bằng chứng là trận thua sít sao 1-2 trước Đức vào tháng 6. Tiếp theo đó, Việt Nam để thua 0-2 trước New Zealand. Sức mạnh tấn công của Việt Nam được thể hiện trọn vẹn trước Đức.

Và trong trận thắng Myanmar 2-0 ở trận chung kết Đại hội thể thao Đông Nam Á, các cầu thủ Việt Nam đã liên tục xé toang hàng thủ".

Ở chiều ngược lại, tuyển nữ Mỹ thi đấu 8 trận trong năm nay.

* Britney Spears công bố phát hành cuốn hồi ký "gây chấn động nhất 2023"

Nhà xuất bản Gallery Books đã công bố về cuốn hồi ký mới của Britney Spears. Theo đó, cuốn hồi ký được mang tên The Woman in Me và sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào ngày 24/10 tới.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

Đáng chú ý, ảnh bìa cho cuốn hồi ký lần này sẽ là bức ảnh đen trắng chụp Britney Spears khỏa thân. Đây là hình ảnh của nữ ngôi sao từ năm 2001. Khi mô tả về cuốn sách này, phía nhà xuất bản tin rằng đây là cuốn sách được mong đợi nhất năm 2023.

Theo như nội dung được hé lộ, The Woman in Me sẽ “làm sáng tỏ sức mạnh của âm nhạc và tình yêu”. Ngoài ra, điều quan trọng nhất là đây là câu chuyện do chính công chúa nhạc pop kể lại, không phải lời của bất kì ai khác kể lại cuộc đời của cô.

Trước đó, Page Six đưa tin Britney Spears đã có thảo luận về hợp đồng sách mang tính bước ngoặt trị giá lên tới 15 triệu USD. Đây được cho là một trong những thỏa thuận xuất bản lớn nhất mọi thời đại.

* Juventus bán Paul Pogba giá rẻ bất ngờ

Mùa hè năm ngoái, Juventus tái hợp Paul Pogba theo dạng miễn phí từ Man United. Tuy nhiên, Juventus không thu về nhiều lợi ích từ màn tái hợp này.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

Chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Pháp có đóng góp vô cùng hạn chế cho Juve trong suốt thời gian qua. Tiền vệ này ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Bianconeri, chơi tổng cộng 172 phút và không để lại bất kỳ một dấu ấn nào.

Không muốn tiếp tục phải chi trả mức lương quá cao cho một cầu thủ không còn nhiều giá trị sử sử dụng, Juventus đang tìm cách đẩy đi tiền vệ người Pháp càng sớm càng tốt.

Theo nguồn tin uy tín La Gazzetta dello Sport (Italia), Juventus chỉ yêu cầu mức phí 10 triệu euro cho tiền vệ 30 tuổi và sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị từ phía các đối tác.

Theo Transfermarkt, Pogba từng được định giá cao nhất 100 triệu euro vào năm 2019. Còn ở thời điểm này, giá trị của tiền vệ người Pháp chỉ còn 15 triệu euro.

* Miss World Việt Nam 2023 hút du khách đến Bình Định

Miss World Việt Nam 2023 vừa tổ chức buổi lễ công bố Vòng chung kết tại Quy Nhơn (Bình Định). Cuộc thi với nhiều sự kiện hấp dẫn hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch đến địa phương trong thời gian này.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-7-2023

Top 3 Miss World Vietnam 2022.

Đây là lần thứ 2 Miss World Việt Nam được tổ chức tại Bình Định. Với thành công của mùa trước, Miss World Việt Nam đã để lại ấn tượng khó phai với người dân địa phương cũng như khách du lịch. Đặc biệt đêm chung kết mùa trước với 15.000 khán giả đã trở thành một trong những sự kiện giải trí, văn hóa hoành tráng hàng đầu ở tỉnh.

Sự trở lại lần này của Miss World Việt Nam tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện quy mô, hấp dẫn. Miss World Việt Nam năm nay tổ chức chuỗi sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fes, quy tụ 6 nhà thiết kế hàng đầu cùng những bộ sưu tập thời trang mãn nhãn. Đặc biệt, đêm chung kết Miss World Việt Nam hứa hẹn tiếp tục là sự kiện quy mô, thu hút đông đảo khách du lịch đến với thành phố biển. Đây sẽ là cơ hội tận dụng “sức nóng” của sự kiện, sức lan tỏa của những nghệ sĩ để quảng bá du lịch Bình Định rộng rãi hơn.

Đêm Chung kết Miss World Việt Nam sẽ diễn ra ngày 22/7 tại MerryLand Quy Nhơn, dự kiến quy mô 15.000 người.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]