(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 13-9: Khai trương phố lễ hội Carnaby 214; Bản hit của "trai hư" Binz xuất hiện trong phim bom tấn Hollywood; Ngọc Sơn ra mắt MV “Đà Lạt chiều mộng mơ”; Hollywood khủng hoảng kinh tế trước cuộc đình công kép; Paul Pogba đối mặt 4 năm treo giò vì doping.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 13-9: Khai trương phố lễ hội Carnaby 214; Bản hit của “trai hư” Binz xuất hiện trong phim bom tấn Hollywood; Ngọc Sơn ra mắt MV “Đà Lạt chiều mộng mơ”; Hollywood khủng hoảng kinh tế trước cuộc đình công kép; Paul Pogba đối mặt 4 năm treo giò vì doping.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

* Khai trương phố lễ hội Carnaby 214

Hàng nghìn khách hàng đã check-in tại Carnaby 214 - tổ hợp vui chơi mới nhất khu vực Nguyễn Xiển – Hà Nội, hay còn được biết với cái tên “Hang thỏ”.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

Vô vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp, sống động đến “nghẹt thở” đã được ghi lại tại phố Carnaby 214 - “tân binh” sáng giá cho nhu cầu Vui chơi - Giải trí sành điệu của giới trẻ Thanh Xuân, Thanh Trì, Hà Đông, Hoàng Mai. Với vị trí hết sức đắc địa, giữa tổ hợp Rue de Charme – KĐT mới Hạ Đình, Hà Nội, nơi tập trung mật độ trường học các cấp dày đặc, cư dân đông đúc, Carnaby 214 sở hữu mức đầu tư “khủng”, trang bị nhiều hạng mục decor đường phố độc đáo, giải trí thú vị: carnaval, ảo thuật, kí họa, tô tượng.

Phố lễ hội Carnaby 214 - Mở cửa tự do, định kì các ngày thứ 7, Chủ nhật hàng tuần. Thời gian: 16:30 – 22:30

* Bản hit của "trai hư" Binz xuất hiện trong phim bom tấn Hollywood

Sau 3 năm thành công rực rỡ trên thị trường âm nhạc, Bigcityboi sẽ tái xuất trong phim bom tấn toàn cầu Biệt Đội Đánh Thuê 4 (tựa gốc: Expend4bles).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

Đây có thể coi là lần đầu tiên một bài nhạc Rap của Việt Nam xuất hiện trong một dự án phim hành động nổi tiếng bậc nhất của sao Hollywood. Bài hát với phong cách phóng khoáng, hiện đại cùng chất nhạc điện tử thời thượng vang lên giúp bối cảnh phim trở nên hoành tráng và mang đậm chất chơi của trai thành phố lớn. Theo chia sẻ từ đơn vị sản xuất phim Biệt đội Đánh thuê 4, đoạn nhạc Bigcityboi sẽ được sử dụng cho phiên bản phim chiếu toàn cầu (cụ thể là 37 quốc gia) chứ không chỉ riêng lãnh thổ Việt Nam.

* Ngọc Sơn ra mắt MV “Đà Lạt chiều mộng mơ”

MV “Đà Lạt chiều mộng mơ” đầy lãng mạn, trữ tình của danh ca Ngọc Sơn vừa ra mắt khán giả.

“Đà Lạt chiều mộng mơ” là một sáng tác của nhạc sĩ Lăng Lập dành riêng cho Ngọc Sơn. Đáng chú ý, tác phẩm đã được nam nhạc sĩ bắt đầu sáng tác từ năm 1995 và hoàn thành trong năm 1996, khi anh đang theo học tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

Ngọc Sơn cảm thấy ca từ đẹp, lời ca trong sáng, giai điệu lãng mạn mộng mơ đậm chất Đà Lạt nên đã quyết định tới thành phố ngàn hoa để thực hiện MV.

Với “Đà Lạt chiều mộng mơ”, Ngọc Sơn tiếp tục chứng tỏ vì sao nhiều người yêu mến gọi anh là “ông hoàng nhạc sến”. Bởi những giai điệu trữ tình du dương, êm ái, qua sự thể hiện đầy cảm xúc của anh thực sự đã chinh phục cả tai nghe lẫn trái tim khán giả.

* Hollywood khủng hoảng kinh tế trước cuộc đình công kép

Theo thống kê từ Chương trình Y tế và Hưu trí Công nghiệp Điện ảnh, gần 3000 lao động trong ngành giải trí đã nộp đơn xin rút tiền từ tài khoản hưu trí cá nhân sau khi phải chịu đựng nhiều tháng không có việc làm. Điều này là do hai cuộc đình công kéo dài của Hiệp hội diễn viên và Hiệp hội biên kịch Hollywood vẫn đang tiếp diễn căng thẳng và không có dấu hiệu sẽ chấm dứt trong năm nay.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

Số tiền rút trung bình của mỗi người là khoảng 15.000 USD và đã có tổng cộng hơn 44 triệu USD được người lao động rút ra tính tới thời điểm hiện tại. Những số liệu này cho thấy Hollywood đang gặp khủng hoảng kinh tế nặng nề và đây là thực trạng mà những người lao động phải đối mặt. Những người lao động này bao gồm các họa sĩ vẽ bối cảnh, nhân viên dịch vụ thủ công, tài xế, thợ trang phục, nghệ sĩ làm tóc trang điểm...

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Quỹ Cộng đồng giải trí đã phân phối viện trợ 6,5 triệu USD cho 3100 người lao động đang gặp khó khăn. Ngoài ra, Quỹ Điện ảnh và Truyền hình cũng cung cấp các khoản tài trợ 1500 USD cho mỗi người lao động. Hai hiệp hội đang đình công là WGA và SAG-AFTRA cũng có quỹ cứu trợ đình công riêng dành cho các thành viên của mình.

* Paul Pogba đối mặt 4 năm treo giò vì doping

Sự nghiệp của Pogba đang xuống dốc không phanh kể từ khi rời MU. Cả mùa trước, tiền vệ người Pháp hầu như phải ngồi ngoài vì chấn thương còn mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 cũng mới chỉ chơi tổng cộng 52 phút cho Juventus. Không chỉ khốn khổ vì chấn thương, Pogba còn đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 4 năm vì sử dụng chất cấm.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 13-9-2023

Theo tờ Corriere della Sera, Paul Pogba đã không vượt qua cuộc xét nghiệm chất cấm sau trận đấu giữa Juventus và Udinese ở vòng 1 Serie A diễn ra hôm 20/8 vừa qua. Tiền vệ người Pháp chỉ ngồi dự bị mà không được ra sân phút nào nhưng vẫn được Ban tổ chức trận đấu yêu cầu xét nghiệm doping ngẫu nhiên.

Kết quả kiểm tra cho thấy Pogba dương tính với testosterone, một loại hormone kích thích làm tăng trưởng cơ bắp có tên trong danh mục các dược chất bị cấm sử dụng trong thể thao.

Sau khi có kết quả kiểm tra, Nado đã tạm thời đình chỉ thi đấu với Pogba và tiền vệ tuyển Pháp có 3 ngày để đưa ra bằng chứng bản thân vô tội. Nếu bị kết tội dùng doping, anh có thể phải đối mặt với án cấm thi đấu từ 2 - 4 năm.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]